Quảng cáo

Phương pháp trị mụn thịt ở cổ hiệu quả nhất theo các chuyên gia

Câu hỏi:

Da em rất sáng và mịn nhưng đến thời gian gần đây trên cổ bỗng xuất hiện nhiều đốm mụn thịt, hiện đang lan rộng ra khắp cổ nhìn rất mất thẩm mỹ. Nên em muốn nhờ bác sỹ tư vấn giúp em xem có phương pháp nào trị mụn thịt ở cổ hiệu quả nhất hiện nay không ạ? Em cảm ơn.  (Dung - Hải Phòng)

Trả lời:

Bạn Dung thân mến!
Trước tiên chúng tôi gửi lời cảm ơn đến bạn đã quan tâm và tin tưởng khi gửi thư về bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tình trạng rối loạn chất tạo keo dưới da kéo dài là nguyên nhân gây nên các đốm mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi. Mụn thịt thường xuất hiện quanh mắt. Tuy nhiên cũng có những trường hợp mụn xuất hiện ở ngực, cổ. Ban đầu mụn thường nhỏ, sau to dần, có thể lan rộng nếu không được chữa trị mụn thịt triệt để  kịp thời. Mụn thịt có thể xuất hiện ở bất kỳ người nào, nhưng phổ biến trong độ tuổi trung niên, phụ nữ sau khi sinh con, và những người hay bị căng thẳng, stress.
tri-mun-thit-o-co-bang-cong-nghe-Laser
trị mụn thịt ở cổ hiệu quả nhất theo các chuyên gia

Mụn thịt gây mất thẩm mỹ

Mụn thịt làm cho làn da trở nên khô, sần và sạm đen. Mặc dù không gây đau nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những đốm mụn thịt lại làm mất thẩm mỹ, tạo tâm lý tự ti mặc cảm cho người mắc phải. Hiện nay, để loại bỏ triệt để tình trạng trị mụn thịt ở cổ cách tốt nhất bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới.
Giải pháp mà chúng tôi muốn nói đến chính là công nghệ trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional mới nhất hiện nay.  Sự ra đời của dòng laser C02 Fractional mới nhất đã tạo nên sự bứt phá khắc phục hoàn toàn nhược điểm của laser C02 truyền thống trước đây. Trị mụn thịt ở cổ với cơ chế hoạt động của laser C02 Fractional dựa trên nguyên lý sử  dụng các bước sóng siêu xung cho phép khoanh vùng chuẩn xác vị trí tác nhân gây bệnh cần loại bỏ , nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mạng lưới liên kết của các u ống tuyến nằm dưới lớp biểu bì mà hoàn toàn không gây tổn thương , không xâm lấn tới các mô lân cận. Đặc biệt với bước sóng 1064 nm có khả năng kích thích các tế bào mô collagen hình thành giúp vùng da trở nên trắng mịn , ngăn ngừa sự hình thành sẹo.
>>> Gợi ý tìm hiểu thêm: trị mụn thịt tại kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ điều trị mụn thịt tận gốc vĩnh viễn uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trimunthit.net để biết chi tiết về các ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kang nam.
Chúc bạn sớm đưa ra giải pháp trị mụn thịt ở cổ phù hợp nhất với mình.
Nguồn:http://trimunkangnam.com
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét