Quảng cáo

Mẹo trị sẹo lồi cấp tốc nhanh nhất 2016

Những ngày tết cổ truyền của dân tộc đã gần tới, bạn muốn tự tin cùng bạn bè người thân vui chơi nhưng những vết sẹo lồi lại làm bạn mất tự tin và cản trở bạn, hãy tham khảo những cách trị sẹo lồi cấp tốc sau nhé

Mẹo trị sẹo lồi Nhanh - Hiệu Quả trong ngày tết1
Sẹo lồi xuất hiện làm mất thẩm mỹ lớn tới làn da
Sẹo lồi được các chuyên gia đánh là một loại sẹo cứng đầu và gây mất thẩm mỹ rất lớn. Nếu bạn kiên trì áp dụng một số mẹo trị sẹo lồi chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp giảm tình trạng sẹo đáng kể nhé.

Mẹo trị sẹo lồi với tinh dầu cây ngải đắng (ngải cứu)

Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.
Vì thế, khi bị sẹo bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé. Đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi thì đây là một liệu pháp an toàn và hiệu quả. Tinh dầu cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo.
Mẹo trị sẹo lồi Nhanh - Hiệu Quả trong ngày tết4
Mẹo trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà với tinh dầu cây ngải đắng
Hàng ngày trước khi đi ngủ bạn thoa một lơp mỏng tinh dầu cây ngải đắng lên vùng da cần điêu trị sẹo lồi. Để qua đêm, sáng hôm sau dậy rồi rửa sạch với nước.

Hành tây - mẹo trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà ít ai biết đến

Theo các nghiên cứu mới nhất thì trong hành tây chứa nhiều chất có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào các tế bào đang bị tổn thương. Bên cạnh đó, hành tây còn có khả năng ngăn chặn sản xuất quá mực Collagen - nguyên nhân trực tiếp gây ra sẹo lồi.
Thực hiện mẹo trị sẹo lồi bằng hành tây bạn cần:
- Chuẩn bị: 1 củ hành tây và 3 thìa cà phê mật ong nguyên chất
- Hành tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với mật ong
Mẹo trị sẹo lồi Nhanh - Hiệu Quả trong ngày tết2
Xay hành tây rồi trộn đều với mật ong sẽ là nguyên liệu trị sẹo lồi hiệu quả
- Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị sẹo lồi, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm
- Kiên trì áp dụng cách trị sẹo lồi này 3 lần/ tuần để có hiệu quả cao.
Chiêu độ trị sẹo lồi trên mặt từ cao bí đao + mật ong + nghệ đen
Cao bí đao được kết hợp với mật ong và nghệ đen là giải pháp làm đẹp của các chị em. Bên cạnh đó, hỗn hợp này còn có khả năng điều trị sẹo lồi hiệu quả và an toàn.
Để thực hiện mẹo trị sẹo lồi với cao bí đao, mật ong và bột nghệ đen được thực hiện như sau:
- Chuẩn bị 400g bí đao non, 1 chén nhỏ mật ong nguyên chất và 2 thìa cà phê bột nghệ đen
- Bí đao đem nấu thành cao sau đó trộn vào đó mật ong và bộ nghê để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn
Mẹo trị sẹo lồi Nhanh - Hiệu Quả trong ngày tết3
Bí đao + mật ong + bột nghệ đen - sự kết hợp hoàn hảo trong trị sẹo lồi
- Thoa hỗn hợp trên lên vùng da cần điều trị sẹo lồi, kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần, sau một thời gian bạn sẽ thấy sẹo lồi sẽ được giảm dần.

 

Trên đây là một số mẹo trị sẹo lồi cho bạn trong những ngày tết thật đơn giản và tiết kiệm trong những ngày tết. Tuy nhiên những cách trị sẹ lồi này chỉ mang tính tạm thời, không đạt kết quả triệt để. Theo các chuyên gia, bác sĩ, để điều trị sẹo lồi một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để thì bạn nên áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
THAM KHẢO THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét