Quảng cáo

Bí mật 3 cách chữa trị mụn thịt siêu hiệu quả ngay tại nhà

Mụn thịt trên mặt đặc biệt là trên mắt là hiện tượng khá phổ biến ở độ tuổi trung niên, đây cũng chính là lý do làm cho khuân mặt của bạn già đi và kém tự tin mỗi khi giao tiếp. Để khắc phục được điều đó mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dùng lá tía tô trị mụn thịt trên mặt
tri-mun-thit-tren-mat-2.jpg
 
Lá tía tô chữa trị thịt trên mặt hiệu quả
Tía tô là một loại rau rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Là tía tô không chỉ làm gia vị mà có thể chữa mụn thịt được nữa đó. Các bạn giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.
Cách trị mụn thịt trên mặt bằng Nha đam
Nha đam được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp của chị em, trong việc trị mụn thịt trên mặt nha đam cũng có tác dụng nhất định. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt trên mặt mỗi ngày để trị dứt điểm.
Cách chữa mụn thịt trên mặt với Chuối xanh
tri-mun-thit-tren-mat-1.jpg
Chuối xanh cũng có tác dụng trị mụn thịt
Chuối xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt trên mặt. Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch. Chuối xanh có thể dễ dàng mua ở chợ các bạn nhé.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét