Quảng cáo

[Update] Cách làm da trắng hồng đơn giản với lô hội

Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều công sức cũng như chi phí khi phải tìm đến các phương pháp tắm trắng. Hãy Update ngay những cách làm da trắng hồng tự nhiên cực kỳ đơn giản với những công thức từ lô hội.





cách làm da trắng hồng
Cách làm da trắng hồng
Công dụng của lô hội đối với làn da:
Lô hội hay còn được gọi là nha đam. Đây là một loại cây khá phổ biến ở Việt Nam. Trong cây lô hội có chứa một lượng lớn các vitamin C, E, các khoáng chất, Natri Kali, Magie... và một hàm lượng lớn các chất dưỡng ẩm cần thiết cho làn da.
Những dưỡng chất có trong câu lô hội khá thân thiện đối với làn da. Ngay cả đối với da nhờn, da hỗn hợp hay làn da dễ bị kích ứng cũng không khiến da bị kích ứng, dị ứng.
Sử dụng lô hội phối hợp cùng với một số những thành phần dưỡng chất khác sẽ giúp cho làn da nhanh chóng sáng hồng, mịn màng. Lô hội là một trong những loại dược liệu cần thiết và được sử dụng nhiều trong nhiều thành phần làm trắng da, bảo vệ da của những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng.

CÁCH LÀM DA TRẮNG HỒNG TỪ LÔ HỘI, MUỐI BIỂN

Cách thực hiện: Chuẩn bị gel lô hội và một ít muối biển nguyên chất
- Trộn đều gel lô hội với muối biển
- Thoa đều hỗn hợp lên làn da
Thực hiện liên tục cách làm da trắng đều màu với gel lô hội và muối biển 2 lần/ tuần để có được làn da đều màu như ý. Sự kết hợp giữa muối biển và gel lô hội sẽ giúp cho da tuần hoàn máu tốt hơn, làm chậm lại quá trình lão hóa, da sáng khỏe mịn màng.
cách làm da trắng hồng 2
Lô hội và muối biển

CÁCH LÀM DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN TỪ LÔ HỘI + SỮA CHUA + MẬT ONG

Công thức lô hội + sữa chua + mật ong được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ hiệu quả, thời gian cho hiệu quả và cả độ an toàn đối với nhiều loại da.
Sở dĩ đạt được điều đó là bởi vì những thành phần có trong lô hội, sữa chua và mật ong có mật độ dưỡng trắng da hiệu quả.
Cách thực hiện:
- Lô hội bạn cắt thành từng miếng nhỏ và ngâm nước muối loãng để loại bớt nhựa
- Lọc lấy gel lô hội
- Thêm 1 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp
=> Đắp trực tiếp hỗn hợp lên da, thoa đều và massage nhẹ nhàng. Sau đó, giữa cho hỗn hợp khô rồi mới rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
Bạn nên áp dụng cách làm da trắng hồng tự nhiên này 2 lần/ tuần sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
cách làm da trắng hồng 3
Kết hợp lô hội và mật ong sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp

CÁCH LÀM DA TRẮNG ĐỀU MÀU TỪ LÔ HỘI + CHANH

Đây là cách làm da trắng hồng hiệu quả, dễ thực hiện cho những bạn có làn da dầu. Bởi trong chanh có một hàm lượng lớn các axit, giúp cho làn da kiềm dầu, kết họp cùng gel lô hội sẽ dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da của bạn.
Cách thực hiện:
- Bóc tách gel lô hội sau khi đã ngâm với nước muối loãng để loại bỏ nhựa
- Trộn đều gel lô hội với một thìa nước cốt chanh
=> Thoa đều hỗn hợp lên bề mặt da và giữ trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì cách làm da trắng đều màu này mỗi 1 lần 1 tuần để có làn da đẹp như ý.
cách làm da trắng hồng 4
Kết hợp lô hội và chanh giúp da sáng khỏe hơn
CÁCH LÀM DA TRẮNG HỒNG MỊN TỪ LÔ HỘI + DẦU OLIU
Các chị em gái đã tìm hiểu nhiều cách làm da trắng hồng mịn thì cắc chắn đã không còn xa lạ với những công thức làm đẹp da bằng oliu. Oliu có khả năng dưỡng da và đặc biệt là cung cấp những dưỡng chất chống lại quá trình lão hóa da, giúp da sáng khỏe, hồng hào hơn.
Cách thực hiện:
- Lấy gel lô hội sau khi đã ngâm với nước muối loãng
- Sử dụng hai thìa dầu oliu, trộn đều với gel lô hội
=> Đắp hỗn hợp này lên da và massage để những dưỡng chất của công thức có cơ hội thẩm thấu vào làn da tốt hơn, giúp da sáng khỏe hồng hào, mịn và độ ẩm được cân bằng.
cách làm da trắng hồng 7
Dầu olie + lô hội = Cách làm da trắng hồng mịn màng
Với những cách làm da trắng hồng đơn giản với lô hội, điều cần thiết là bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có thể hạn chế được những tổn thương, kích ứng ngoài mong muốn.
Tất nhiên, hiệu quả của những phương pháp này còn tùy thuộc rất nhiều vào tính chất của mỗi làn da. Trong trường hợp bạn mong muốn được sở hữu làn da đẹp nhanh chóng, không tì vết, hãy áp dụng tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm.  

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét