Quảng cáo

Là sẹo mổ ruột thừa bằng cách nào hiệu quả bạn biết chưa

Câu hỏi: Tôi bị đau ruột thừa và phải phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa cách đây 3 năm. Sau khi mổ ruột thừa dù đã kiêng khem cẩn thận nhưng do có cơ địa lồi nên vết mổ của tôi vẫn hình thành sẹo lồi trông rất xấu xí. Vết sẹo này luôn khiến tôi rất tư ti về cơ thể mình. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách là sẹo mổ ruột thừa hiệu quả không? Tôi xin cảm ơn (Chị Huyền Anh - Hà Nội)\

BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Huyền Anh thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi là sẹo mổ ruột thừa cách nào hiệu quả của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:
là sẹo mổ ruột thừa 1
Là sẹo mổ ruột thừa cách nào hiệu quả
Vấn đề bị sẹo lồi sau khi mổ ruột thừa là 1 tình trạng khá phổ biến cũng giống như chị Huyền Anh đã có không ít người gặp phải tình trạng này. Nhiều người lựa chọn cho mình các biện pháp điều trị sẹo lồi thông thường như dùng nguyên liệu tự nhiên, dùng kem bôi trị sẹo lồi. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là biện pháp điều trị tối ưu đối với loại sẹo cứng đầu như sẹo lồi.
Vì vậy, thay vì sử dụng các biện pháp điều trị thông thường chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị bằng phương pháp trị công nghệ cao. Hiện nay công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional đang là công nghệ điều trị sẹo lồi được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Đây là những ưu điểm mà không phải phương pháp điều trị nào cũng mang lại được.
là sẹo mổ ruột thừa 2
Tiến hành thăm khám và tư vấn tại Kangnam
- Công nghệ sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600 nm có khả năng hấp thụ nước rất mạnh làm xẹp sẹo lồi nhanh chóng bởi phẩn lớn các mô mêm trong sẹo lồi là nước.
- Năng lượng Laser tác động sâu trực tiếp vào các lớp biểu bì của da làm lành các tổn thương sắp xếp lại Collagen kích thích và tái tạo tế bào da giúp làm lành các vết sẹo lồi nhanh chóng và giúp chúng đều màu với các vùng da xung quanh
- Điều trị sẹo lồi an toàn không gây kích ứng, không bỏng rát, không ảnh hưởng đến các vùng da xunh quanh
- Sau khi điều là sẹo mổ ruột thừa bằng công nghệ Laser Co2 Fractional bạn còn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
là sẹo mổ ruột thừa 5
Laser Co2 Fractional mang đến hiệu quả vượt trội
Tuy nhiên để là sẹo mổ ruột thừa bằng Laser Co2 Fractional hiệu quả an toàn chị Huyền Anh  nên lựa chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ hiện đại với độ ngũ y bác sĩ có trình độ cao.
Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi là sẹo mổ ruột thừa bằng cách nào hiệu quả của chị Huyền Anh. Hy vọng với những thông tin này các chị đã có thể có được lựa chọn đúng đắn cho mình.
Hiện nay công nghệ trị sẹo lồi Laser Co2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Gợi ý- tìm hiểu thêm
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét