Quảng cáo

Làm trắng da toàn thân bằng kem tẩy trắng có hiệu quả không

làm trắng da toàn thân bằng kem tẩy trắng có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé!

Làm trắng da toàn thân bằng kem tẩy trắng có tốt không 1
Thật dễ dàng có 1 hộp kem làm trắng da toàn thân
Thật không không khó khăn gì để sở hữu ngay một tuýp kem làm trắng da toàn thân. Những sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên bạn gái thỏa sức lựa chọn. Các bạn gái có thể dễ dàng mua ở bất kỳ mỹ phẩm nào, ở đâu?  Phần lớn khi hỏi các chị em vì sao sử dụng loại sản phẩm này đều trả lời rằng do giá rẻ và lại tắm trắng nhanh chóng. Tuy nhiên, hiệu quả của những loại kem làm trắng da toàn thân này thường đi cùng với hậu quả mà không phải ai cũng biết.
Thường trong những loại kem này có chứa nhiều hóa chất như: thủy ngân, hydroquinone, corticoid, iode, acide, salicylique,… thậm chí là hydrogen đây là hóa chất có tính oxy hóa cao đem lại tác dụng lột trắng mạnh lớp sừng ở tầng thượng bì, nên rất dễ làm lộ lớp da non. Do đó khi lớp da bên trong còn non nên nhìn có vẻ trắng, mịn màng nhưng lại chưa có khả năng bảo vệ tự nhiên và nhạy cảm với bức xạ mặt trời nên rất dễ làm da bị tổn thương.
Thực hiện tạo má lúm đồng tiền có gây nguy hiểm không 1
Bên cạnh đó, làm trắng da toàn thân bằng kem tẩy trắng không rõ nguồn gốc có thể bị dị ứng, da nổi đốm đỏ, mẩn ngứa hay thâm đen từng vùng. Nguy hiểm hơn là cơ teo do mất tế bào, các mao mạch bị lộ rõ da bị ửng đỏ, khả năng hồi phục là rất khó. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn tuyệt đối không nên sử dụng những sản phẩm không tự nhiên và không rõ nguồn gốc nếu muốn có làn da khỏe mạnh.
Thay vì sử dụng những loại kem làm trắng da toàn thân trôi nổi trên thị trường không đảm bảo về an toàn và hiệu quả thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng nano.
Sở dĩ các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ tắm trắng toàn thân này bởi đây là phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, không hóa chất, không lột tẩy,.. đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ có tác dụng trên bề mặt da, thì sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano có khả năng thẩm thấu và đi vào dưới da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ từ trong ra ngoài nhờ:
Sữa non nguyên chất 100% tự nhiên chứ vitamin, axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm,dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc thế nào?
Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm và mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano này đều có xuất xứ thiên nhiên, nhưng đã qua quá trình thanh lọc nghiêm ngặt, loại bỏ mọi yếu tố có thể gây hại cho da, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp bằng loại nguyên liệu này.
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ tắm trắng toàn thân này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn nhé!
THAM KHẢO THÊM:

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét