Quảng cáo

Đám bay mụn thịt quanh mắt với những cách điều trị siêu đơn giản

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, ban đầu em chỉ bị mụn thịt 1 đến 2 con nhưng sau đó nó lan ra rất nhiều làm cho em cảm thấy rất tự ti và lo lắng mỗi khi ra ngoài. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách trị mụn thịt với ạ. (Nguyễn Vân Anh -  Bắc Giang)

Trả lời:
Vân Anh thân mến!
Chuyên mục của chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi và sự quan tâm của bạn, về vấn đề của bạn sau đây các bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp kỹ càng để bạn có cách điều trị mụn thịt tốt nhất.
Mụn thịt xuất hiện khiến nhiều người lo lắng đặc biệt nó lây lan nhanh chóng, để điều trị mụn thịt quanh mắt ngay tại nhà bạn có thể tham khảo các phương pháp sau đây nhé.

1.Trị mụn thịt bằng rau diếp cá

trị mụn thịt hiệu quả bằng rau diếp cá
Trị mụn thịt bằng rau diếp cá
Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu ngăn ngừa mụn thịt và làm đẹp da hiệu quả vì vậy hiện nay nó được nhiều chị em lựa chọn. Để tiến hành thực hiện phương pháp này bạn hãy vò nhuyễn khoảng 5-6 lá diếp cá đã được rửa sạch sau đó vắt lấy nước trộn vào với 1 ít cám gạo thêm 1 vài giọt tinh dầu oliu rồi cho đắp lên vùng da bị mụn thịt trong khoảng từ 15-20 phút cuối cùng rửa lại sạch bằng nước ấm.
Bạn nên kiên trì  thực hiện cách trị mụn thịt này 2-3 lần/ tuần để tình trạng mụn thịt của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

2.Trị mụn thịt bằng mặt nạ chanh trứng

nhung-cach-tri-mun-thit-hieu-qua-an-toan-tu-chanh-trung
Trị mụn thịt bằng mặt nạ chanh trứng
Thành phần trong lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh chính là những dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bị mụn thịt.
Để thực hiện phương pháp bạn hãy trộn đều 1 lòng trắng trứng gà với 2 thìa nước cốt chanh rồi cho hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn thịt để khoảng 10-15 phút cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.
Bạn nên thực hiện cách chữa mụn thịt quanh mắt này 3 lần/ tuần để những con mụn thịt sẽ dần dần biến mất.

3.Trị mụn thịt bằng bột trà xanh

Trà xanh có tính kháng khuẩn rất tốt nên nó cũng là 1 cách giúp điều trị mụn thịt hiệu quả mà bạn có thể không ngờ tới vì bột trà xanh sẽ giúp bạn khơi thông tuyến mồ hôi để giảm bớt mụn thịt 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.
trị mụn thịt bằng bột trà xanh
Trị mụn thịt bằng bột trà xanh
Để thực hiện bạn hãy trộn bột trà xanh với 1 vài giọt tinh dầu oliu sau đó khuấy thành hỗn hợp sền sệt để khoàng 10-15 phút  cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. thực hiện cách này 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt hơn nhé.
Nguồn: http://dieutrimunthit.vn
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét