Quảng cáo

Mực phun xăm - Những điều bạn nên biết

Nhu cầu làm đẹp tăng cao có không ít chị em tìm đến phương pháp phun xăm để làm đẹp cho mình từ môi, lông mày đến mí mắt hay phun xăm nghệ thuật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, mực phun xăm là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và độ an toàn của kĩ thuật phun xăm CÙNG tham khảo bài viết để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình nhé

mun thit 4

Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ

Nếu như đối với dịch vụ nâng mũi chất liệu độn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thẩm mỹ, độ an toàn cho người sử dụng thì mực phun xăm cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng phun xăm.
Mực phun xăm kém chất lượng có thể gây ra tình trạng da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, bong tróc. Vùng phun xăm như mí mắt, môi hay lông mày lại là những vùng da nhạy cảm ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt và sức khỏe người sử dụng. Mực phun xăm không đạt tiêu chuẩn khiến hiệu quả phun xăm không lâu dài, màu mực nhanh chóng bị oxy hóa bị đổi màu.
Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả 2
Dị ứng do mực phun xăm không an toàn
Bên cạnh đó là kĩ thuật phun xăm lạc hậu, trình độ, tay nghề của người thực hiện thấp cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng.
>>> Xem thêm: phun moi dep tu nhien

Mực phun xăm ở đâu có chất lượng đạt chuẩn?

Là Bệnh viện Thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ thực hiện chuyển giao công nghệ phun xăm trực tiếp từ Hàn Quốc - công nghệ phun xăm đỉnh cao tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ phun xăm Hàn Quốc tại Kangnam mang đến cho bạn kết quả phun xăm tinh tế từng đường nét, đẹp tự nhiên như thật với hiệu quả ổn định lâu dài.
Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả 3
Phun xăm công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam
Có thể bạn chưa biết mực phun xăm dùng trong dịch vụ phun xăm tại Kangnam là loại mực phun xăm có chất lượng tốt nhất hiện nay được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Đây là loại mực phun xăm này được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên không chứa độc tố, không có các chất tạo màu hóa học như những loại mực thông thường nên không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, ửng đỏ và kích ứng da đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn tuyệt đối đến sức khỏe con người.
Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả 4Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả 4
Mực phun xăm chất lượng cao cho màu sắc đẹp tinh tế tự nhiên
Đặc biệt khi phun xăm lên da (Môi, chân mày hay viền mi mắt) chúng có khả năng bám dính rất tốt, không thể rửa trôi bằng nước hay bay màu. Tùy theo cơ địa của mỗi người, kết quả phun xăm có thể duy trì được ít nhất 3 - 5 năm. Với khả năng lên màu cực tốt, mực xăm được chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn sẽ nhanh chóng có 1 viền mi sắc nét, 1 cặp chân mày ấn tượng và làn môi tràn đầy sức sống. Màu sắc sống động tự nhiên tinh tế đến từng chi tiết, đường nét.
Bên cạnh đó dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Kangnam, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn, sẽ thực hiện thao tác phun xăm nhẹ nhàng, chính xác, tỉ mỉ và cho bạn những lời khuyên hữu ích về chế độ chăm sóc sau phun xăm.
Mực phun xăm - chất lượng ảnh hưởng đến kết quả 5
Phun xăm môi khắc phục khuyết điểm môi thâm sạm

Trên đây là 1 số thông tin về mực phun xăm sử dụng trong dịch vụ phun xăm và công nghệ phun xăm Hàn Quốc tại Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết các bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ tổng đài 19006466 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

1 nhận xét:

  1. Mình có thể dùng mực phun xăm để áp dụng cho đôi mắt không bạn? Hay nên thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ mắt như bấm mí, nhấn mí hơn, và nhấn mí giá bao nhiêu?

    Trả lờiXóa