Quảng cáo

cách trị tàn nhang nhanh nhất cho làn da của bạn

Những nốt tàn nhang thâm, nâu ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và làm chị em rất khó chịu. Hãy cùng khám phá 3 cách trị tàn nhang nhanh nhất từ tự nhiên phù hợp với mọi loại da cho bạn.

tri-tan-nhang-nhanh-nhat1
Làm sao để trị tàn nhang nhanh nhất?

 

Trị tàn nhang hiệu quả từ rau ngót

Rau ngót là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có tính mát, ngọt và giải nhiệt rất tốt. Ngoài ra rau ngót là một loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho da có tác dụng làm đẹp xóa mờ tàn nhang và nám da hiệu quả.
Cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng rau ngót: lấy một lượng rau ngót nhất định sau đó giã hoặc xay lọc lấy nước và giã chung với một nhánh gừng tươi. Thoa dung dịch này lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang. Để khô trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần và thời gian tốt nhất là trước khi đi ngủ.
tri-tan-nhang-nhanh-nhat3
Hiệu quả trị tàn nhang bất ngờ từ rau ngót

Laser Toning - giải pháp trị tàn nhang nhanh nhất

Tàn nhang được hình thành từ các hắc sắc tố da do quá trình lão hóa hoặc do tác động bên ngoài. Để trị tàn nhang nhanh nhất bạn nên lựa chọn giải pháp hiện đại để loại bỏ trực tiếp và tận gốc những vết tàn nhang. Laser Toning Plus sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo lắng về tàn nhang một cách đơn giản chỉ sau một liệu trình điều trị.
Laser Toning là thế hệ ánh sáng Laser mới nhất, hoạt động nhờ năng lượng của Laser. Các xung năng lượng thay nhau tác động tới các vết thâm đen ở tận sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì. Tất cả các hắc sắc tố sẽ bị đánh bật vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không hề gây ảnh hưởng hay xấm lấn tới các khu vực lân cận.
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning 
Dưới tác động nhiệt vừa đủ của Laser Toning làn da của bạn sẽ được thúc đẩy tuần hoàn máu, thu gọn lỗ chân lông và kích thích sinh sản Collagen. Sau quá trình trị liệu vùng da có chứa tàn nhang nhanh chóng trở nên trắng trẻo mịn màng không tì vết. Tỉ lệ tái phát gần như không có.

 Trị tàn nhang nhanh chất từ sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều thành phần Flavonoid có tác dụng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa các hình thành các hắc sắc tố da hiệu quả. Các vết thâm nám, tàn nhang cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. Bạn nên kết hợp cả uống và bôi bên ngoài để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nguyên liệu sữa ong chúa rất thích hợp cho chị em phụ nữ sau khi sinh.
Mỗi ngày uống 2 lần và mỗi lần chỉ cần một thìa cafe. Rửa sạch vùng da bị nám sau đó bôi trực tiếp sữa ong chúa lên trên da mặt, dùng tay vỗ đều để các hoạt chất thẩm thấu sâu vào trong da. Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
tri-tan-nhang-nhanh-nhat2
Sữa ong chúa bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét