Quảng cáo

Cách chăm sóc da sau khi điều trị mụn cám bằng Oxy-Led

Oxy-Led là công nghệ trị mụn hiệu quả đã quá quen thuộc, được tổ chức FDA kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Mặc dù vậy, nhưng ít ai biết được cách chăm sóc da sau khi điều trị mụn cám bằng công nghệ này sao cho hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất để sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn.

cach-cham-soc-da-sau-khi-dieu-tri-mun-cam-bang-oxy-led (3)
Cách chăm sóc da sau khi điều trị mụn cám bằng Oxy-Led
Thông thường, sau khi điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định về việc chăm sóc làm sao cho hiệu quả nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn sau khi điều trị xong, không thực hiện đúng và thường xuyên khiến cho da kém mịn màng và bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường bên ngoài.
- Chế độ vệ sinh da: Trong suốt thời gian điều trị mụn cám bằng Oxy-led bạn cần phải vệ sinh da và chăm sóc sạch sẽ. Tốt nhất nên rửa mặt bằng sữa phù hợp ít nhất 2 lần/1 ngày vào sáng và tối. Hoặc bạn có thể rửa mặt sau mỗi lần đi đường bụi bẩn về.
cach-cham-soc-da-sau-khi-dieu-tri-mun-cam-bang-oxy-led (1)
Không tự ý lấy nhân mụn trong quá trình điều trị bằng Oxy-Led
- Không tự ý lấy nhân mụn: Trong thời gian đầu điều trị, những mụn ẩn được đào thải và hiện ra ngoài nên bạn sẽ thấy mụn mọc nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng mà tự ý lấy nhân mụn, lúc này cần đến địa chỉ thẩm mỹ để được các chuyên gia sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng, tránh nhiễm trùng, không để lại sẹo.
- Chống nắng hiệu quả: Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nếu trong trường hợp phải ra ngoài bạn cần đeo khẩu trang, kính, áo chống nắng cũng như bôi kem chống nắng trước 15 phút để bảo vệ da tốt nhất.
cach-cham-soc-da-sau-khi-dieu-tri-mun-cam-bang-oxy-led (1)
Chống nắng khi ra đường
- Chế độ ăn uống: Nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất qua những loại rau, củ, quả, đồng thời uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Hạn chế những đồ ăn cay nóng, những chất kích thích như thuốc lá, cà phê,...
Bên cạnh đó, uống thuốc và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất cũng như nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn.
cach-cham-soc-da-sau-khi-dieu-tri-mun-cam-bang-oxy-led (2)
Kết quả trị mụn cám bằng Oxy-Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Mong rằng những thông trên bạn sẽ hoàn thiện được liệu trình điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
» trị mụn hết bao nhiêu tiền
điều trị mụn bằng oxy-led có an toàn không
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét