Quảng cáo

Hướng dẫn bạn gái cách cạo lông mày đẹp tại nhà

Để sở hữu 1 đôi lông mày đẹp không khó nhưng không phải ai cũng biết tạo cho mình đôi lông mày ưng ý. tham khảo bài viết sau để xem hướng dẫn giúp bạn cạo lông mày đẹp tại nhà nhé.

Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 1
Dụng cụ cạo, tỉa lông mày tại nhà

Cách cạo lông mày đẹp tại nhà

Cách cạo lông mày đẹp tại nhà thực ra rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Xác định điểm bắt đầu
Dùng một chì kẻ mắt ( có thể thay thế bằng các vật dụng khác có đường thẳng như thước kẻ ), dóng nó theo chiều dọc, lấy một điểm ngoài cùng trên cánh mũi và điểm ngoài cùng nơi khóe mắt..
Đánh dầu điểm tiếp xúc với lông mày, điểm này sẽ là nơi lông mày của bạn nên bắt đầu.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 2
Cách cạo lông đẹp tại nhà - Xác định điểm đầu
Bước 2: Xác định điểm kết thúc
Tiếp tục dùng chì kẻ mắt, dóng một đường thẳng theo 2 điểm ( một điểm ngoài cùng của cánh mũi và một điểm đi qua mống mắt của bạn ). Đường thẳng này sẽ cắt lông mày tại điểm cuối mà chúng ta cần. Bạn nhớ đánh giấu nó nhé.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 3
Cách xác định điểm kết thúc
Bước 3: Xác định độ dày của lông mày
Dùng bút chỉ ngòi mảnh và đậm, vẽ một đường cong theo đường tự nhiên của lông mày, bắt đầu từ điểm dưới cùng nơi đường chân mày có kích thước lớn nhất.
Đường cong này nhớ là phải theo đường tự nhiên có sẵn, tốt nhất dóng nó theo đường lông mày bên trên, nó phải nằm cao hơn các sợi lông mày đi lạc ở phía dưới.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 4
Xác định và đánh dấu độ dày của lông mày
Bước 4: Cạo, tỉa lông mày theo các đường và điểm đã có sẵn
Bạn có thể dùng dụng cụ cạo lông mày hoặc nhíp để thực hiện bước này.  Loại bỏ đi các sợi lông nằm ngoài điểm bắt đầu và kết thúc, tiếp tục loại bỏ các sợi lông đi lạc bên dưới đường xác định độ dày.
Lông mày nên có độ lớn trong khoảng từ 0.5 cm đến 1 cm tính từ đường độ dày lông mày đã xác định trong bước 3.
Khi cạo hoặc nhổ phần lông mày bên trên, cần cẩn thận và tỉa ít nhất có thể nếu bạn không muốn làm mất đi hình dáng tự nhiên ban đầu của lông mày.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 5
Cạo, tỉa lông theo các đường và điểm có sẵn
Bước 5: Kết thúc quá trình cạo lông mày 
Bạn có thể cọ chải lông mày xuôi theo chiều sau đó trang điểm cho lông mày đậm và rõ nét hơn với chì kẻ lông mày. Hãy lưu ý để loog mày có độ đậm vừa phải và màu sắc phải đều nhau ở cả 2 bên lông mày nhé.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 6
Kẻ lông mày kết thúc cách cạo lông mày đẹp tại nhà

Một số mẹo chọn lông mày phù hợp với khuôn mặt

- Đối với khuôn mặt tròn, hình tròn đã có quá nhiều đường cong vì thế lông mày không nên có quá nhiều đường cong cho đôi lông mày. Hãy hướng phần đuôi mày về phía trên cùng của tai bạn.
- Đối với khuôn mặt vuông, tạo thêm đường cong cho lông mày bằng cách hướng đuôi lông mày về phía giữa của tai.
- Đối với khuôn mặt dài, giữ nó theo đường thẳng, hướng nó lên bên trên tai bạn.
- Đối với khuôn mặt hình bầu dục ( vốn đã rất cân đối ), nhưng bạn có thể tăng thêm vẻ tự nhiên bằng cách hướng đuôi mày về phía thùy tai.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 7
Chọn lông mày phù hợp với khuôn mặt

Trên đây là các bước thực hiện cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và sự khéo léo để tạo được cho mình một đôi lông mày đẹp. Do đó bạn có thể thực hiện trang điểm vĩnh viễ cho lông mày với phương pháp phun xăm lông mày công nghệ Hàn Quốc.

Đây là công nghệ phun thêu tiên tiến nhất hiện nay, hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Phương pháp phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp thanh tú tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, phù hợp với tuổi tác và bắt kịp xu hướng.
Bỏ túi cách cạo lông mày đẹp tại nhà cho bạn gái khéo tay 8
Hiệu quả phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ phun thêu lông mày này các bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, Click Đăng ký tư vấn hoặc liên hệ tổng đài 19006466 để được giải đáp và tư vấn
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét