Quảng cáo

hướng dẫn cách giảm đau khi wax lông tay

wax lông tay là cách mà chị em thường làm tại nhà, nhưng phương pháp này khiến bạn rất đau làm thế nào để bớt đau khi wax lông tay tại nhà cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Để hạn chế đau đớn trong quá trình wax lông tay tại nhà thì các chị em nên nhớ tẩy da chết nhé. Những lớp tế bào già cỗi nên được loại bỏ trước khi wax để tạo điều kiện giúp các lớp tế bào mới tái tạo nhanh chóng và làn da trở nên mềm mại hơn. Mặt khác, quy trình triệt lông cũng diễn ra nhanh hơn, hạn chế tối đa đau đớn cho làn da của bạn.
wax-long-tay-tai-nha2Giảm đau khi wax lông tay tại nhà bằng cách thư giãn
Thư giãn là một trong những cách giúp hạn chế cảm giác đau đớn khi triệt lông tại nhà. Bạn không nên tẩy lông tay trong trạng thái căng thẳng vì như vậy cảm giác đau đớn sẽ càng tăng lên. Tốt nhất bạn nên tắm nước ấm trước khi tẩy lông sẽ giúp cho tâm trạng thoải mái và đặc biệt là các lỗ chân lông có cơ hội mở rộng hơn, làn da trở nên mềm mại hơn, giúp ích nhiều cho quy trình tẩy lông.
Sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những cách giúp bạn xoa dịu cảm giác đau rát khi wax lông tay tại nhà. Khi chọn kem bạn nên ưu tiên chọn loại tinh dầu, gel có chiết xuất từ lô hội, trà xanh và những tinh chất tự nhiên sẽ giúp cho làn da trở nên tươi sáng, mịn màng sau tẩy lông.
wax-long-tay-tai-nha 56Mẹo giảm đau khi wax lông tại nhà bằng cách dùng kem dưỡng ẩm
Trên đây là một số mẹ giảm đau khi wax lông tay tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ với chị em hy vọng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa đau đớn khi tự tẩy lông tại nhà. Nếu bạn vẫn sợ đau mà lại muốn loại bỏ lông tay vĩnh viễn thì có thể tham khảo công nghệ New Elight giúp tẩy lông triệt để chỉ sau liệu trình ngắn, không gây đau rát, đảm bảo an toàn cho người điều trị.
wax-long-tay-tai-nha 453Giảm đau khi wax lông tay tại nhà bằng cách chườm đá lạnh
Chườm đá lạnh sẽ giúp bạn giảm đâu nhanh chóng khi wax lông đấy. Chườm lạnh có tác dụng làm tăng ngưỡng kích thích của các sợi cơ, làm co mạch, giảm lượng máu lưu thông ở vùng da tay. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu nào mà vẫn có thể lấy đi những sợ viôlông đáng ghét trên da.
wax-long-tay-tai-nha 4Không wax lông tay tại nhà khi da đang bị tổn thương
Khi da bị tổn thương mà bạn tiến hành wax lông sẽ tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây hại có khả năng thâm nhập vào các nang lông, gây nên bệnh viêm nhiễm. Hơn thế, nếu bạn wax lông tay tại nhà vào thời điểm này sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát và kết quả triệt lông cũng không cao.
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét