Quảng cáo

Chia sẻ cách làm mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả ngay tại nhà

Làn da lão hóa là tình trạng thường xuyên xuất hiện ở các phụ nữ ngưỡng tuổi 30. Để lưu trữ những nét thanh xuân là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Với một số cách làm mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp cho các chị em trẻ hóa làn da của mình một cách tự nhiên mà đem lại hiệu quả cao.

Với các nguyên liệ sẵn có trong tự nhiên không những có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả mà các chị em có thể sử dụng ngay tại nhà, rất tiện lợi lại tốn ít chi phí vừa có độ an toàn cao. Cùng làm một số mặt nạ sau để chăm sóc làn da thêm mịn màng và trẻ trung.

Trẻ hóa làn da với mặt nạ dầu olive và muối biển

Dầu olive đã được sử dụng để làm đẹp từ xa xưa. Lượng chất chống oxy hóa trong dầu olive có tác dụng trẻ hóa các tế bào da, tăng độ ẩm cho da và tăng sức đề kháng cho da tránh được những tổn thương do tia UV gây ra. Đắp mặt nạ dầu olive giúp giư được tính đàn hồi cho da.

Cách làm mặt nạ làm căng da mặt với dầu olive muối biển: chuẩn bị nửa muỗng dầu olive, nửa muỗng mật ong, 1 muỗng hạt muối biển thô. Trộn đều 3 thứ nhuyễn rồi đắp lên mặt và cổ, để 5 phút sau đó lột lớp mặt nạ và rửa sạch.




Trẻ hóa da với mặt nạ chanh và dầu olive


Dùng 1 muỗng dầu olive, 1 quả trứng gà, nửa muỗng nước cốt chanh, nửa chén bột yến mạch nấu chín để nguội trộn lẫn với nhau đắp lên mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ cà phê mocha giúp trẻ hóa da hiệu quả

Gợi ý tìm hiểu thêm: 
>> Phương pháp trẻ hóa da mặt
>> Căng da mặt Thermage


Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da.

Cà phê hạt xay nhuyễn lấy khoảng 1/4 chén, nửa chén sữa chua, 1/4 chén bột ca cao cùng với 3 muỗng đường. Cho tất cả vào một cái chén to rồi khuấy đều thành hỗn hợp keo. Đắp lên mặt và cổ, để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.


Mặt nạ cà phê

Trộn kỹ nửa chén bột cà phê xay nhuyễn, nửa muỗng nhỏ nước cốt chanh, 1 muỗng dầu olive và đắp từ mặt xuống cổ. Để 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Có những cách tiện lợi hơn cả cách đăp mặt nạ nhưng tác dụng của nó đối với làn da lại vô cùng lớn. Hiện nay xu hướng dùng thực phẩm chức năng làm đẹp da đang được chị em rất ưa chuộng. Bạn hãy thử và cảm nhận về những công dụng của viên uống đẹp da, chống lão hóa Collagen Enhance.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Unknown

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét