Quảng cáo

Cách trị mụn ở lưng và ngực, hiệu quả 2 trong 1

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là An Nhi, 24 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ cách nào vừa trị mụn ở lưng lại có thể trị mụn ở ngực hiệu quả. Khác với mọi người, mặt tôi không có mụn nhưng mụn lại mọc tập trung ở 2 vùng này. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.

icon dep
 TRẢ LỜI:
An Nhi thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn thường mọc ở trên mặt, lưng, ngực và một số vị trí khác tùy vào cơ địa của từng người. Do sự tắc nghẽn của các chất bã trong các lỗ chân lông, và kết hợp với việc không vệ sinh thường xuyên là những nguyên nhân chính gây ra mụn.
cach-tri-mun-o-lung-va-nguc-hieu-qua-2-trong-1
Cách trị mụn ở lưng và ngực, hiệu quả 2 trong 1
Với nhiều người giống trường hợp của An Nhi, mụn không xuất hiện trên da mặt, nhưng lại xuất hiện ở những vùng kín đáo như lưng, ngực. Có thể do việc mặc áo quá bó sát vào vùng ngực và lưng, nên trở nên bí hơi, vi khuẩn có thể sinh sôi hoạt động, tạo ra mụn cứng đầu.
Để giải tỏa nỗi lo lắng của bạn, công nghệ trị mụn Oxy - Led chính là một sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất. Oxy - Led là một công nghệ trị mụn ở lưng và ngực tiên tiến nhất hiện nay, có thể điều trị mụn ở lưng, ngực triệt để giúp bạn, hiệu quả 2 trong 1 liệu trình điều trị, 1 công nghệ. Rất nhiều khách hàng sau khi trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led đều hài lòng về kết quả, tin tưởng vào công nghệ trị mụn mới nhất này.
Cận cảnh quy trình trị mụn bằng Oxy-Led
Oxy - Led được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, bao gồm 3 giai đoạn trị mụn chính là tiến hành đưa tinh chất I Peel vào sâu trong vùng da lưng và ngực, loại bỏ những tế bào yếu, hư tổn, và vi khuẩn gây mụn. Sau đó, sử dụng công nghệ Oxy Jet, cung cấp oxy tươi vào trong da, giúp kích thích và tái tạo tế bào da mới, khỏe mạnh, giúp da sáng dần tự nhiên. Và cuối cùng là sử dụng ánh sáng đèn Led, điều trị những biểu hiện viêm, sưng, mẩn đỏ bên ngoài của vùng da lưng và ngực, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.
Xem thêm:
 
Ngoài ra, Oxy - Led còn trị mụn cám, mụn đầu đen,...cũng rất hiệu quả. Với công nghệ Oxy - led, việc điều trị mụn cám, mụn đầu đen,...trở nên dễ dàng và nhanh chóng, trị mọi loại mụn chỉ sau 3-5 lần điều trị.
Để được tư vấn cụ thể hơn về cách trị mụn ở lưng và ngực bằng Oxy - Led, rất mong An Nhi tới trung tâm để được trợ giúp.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét