Quảng cáo

tắm trắng khô có hiệu quả như bạn nghĩ - tin tắm trắng


Hiện nay trên thị trường phương pháp tắm trắng khô được rất nhiều bạn trẻ chú ý tới, tuy nhiên tắm trắng khô là gì bạn có biết, bạn nên chú ý tới phương pháp này. cùng tham khảo nhé.

TẮM TRẮNG KHÔ TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ NÀO?

Tắm trắng khô đơn giản là quá trình sử dụng những sản phẩm làm trắng da bôi trực tiếp lên da mà không cần phải tắm lại bằng nước. Tắm trắng khô được nhiều nhà cung cấp tung ra thị trường với những lời quảng cáo có cánh: Tắm trắng tiện lợi, chi phí thấp, không cần tắm lại bằng nước, da trắng ngay sau 30 phút thực hiện.
Chị em cẩn thận với tắm trắng khô!
Tràn lan những sản phẩm tắm trắng khô trên thị trường
Bạn chỉ cần thoa đều kem lên toàn thân hoặc những vùng cần làm trắng, sau đó đắp chăn đi ngủ và sáng dậy đã có được làn da đẹp như mong muốn. Chính sự tiện lợi của mình, tắm trắng khô đã nhanh chóng chiếm ưu thế khi xuất hiện.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những topic, những diễn đàn làm đẹp cung cấp những sản phẩm tắm trắng khô. Hầu hết những sản phẩm này đều có chi phí chỉ dao động trong khoảng từ vài trăm đến 1 triệu đồng.
CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH TẮM TRẮNG KHÔ
Theo nhận định của các chuyên gia thì đúng là tắm trắng để giúp da sáng bật tone màu đẹp hơn, mịn hơn. Bỏ một ít tiền để có được làn da trắng như tuyết thì ai mà chẳng muốn. Tuy nhiên, với những phương pháp tắm trắng cấp tốc, cho làn làn da trắng ngay sau 1 lần áp dụng thì cần phải xem xét kỹ lưỡng.
Chị em cẩn thận với tắm trắng khô! 2
Với những hình ảnh quảng cáo như thế này khiến chị em dễ dàng bị thuyết phục
Bởi vì, màu sắc của làn da được quy định bởi sự hoạt động của các melanin nhiều hay ít. Melanin là một loại hắc tố da được tiết ra khi làn da tiếp xúc với những nhân tố gây hại, đặc biệt là tia UV, những tia cực tín từ môi trường. Đây là cơ chế hoạt động tự nhiên có tính chất tự bảo vệ mình của làn da.
Chính vì thế, đi ngược với cơ chế này có khả năng sẽ khiến da bị tổn thương, bị phá vỡ cấu trúc và dẫn đến tình trạng vàng lông. Chính vì thế, muốn tắm trắng hiệu quả bạn cần phải kết hợp với những phương pháp dưỡng da tối đa.
Đối với phương pháp tắm trắng khô thì đây là giải pháp làm trắng da cấp tốc, dễ khiến da bị lột tẩy, bị tổn thương, da trắng lên nhanh chóng nhưng cũng bị tổn thương nhanh chóng nên chị em cần cân nhắc kỹ trước khi tắm trắng khô.
Chị em cẩn thận với tắm trắng khô! 3
Tắm trắng khô tiềm ẩn những nguy cơ gây hỏng da

 


Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét