Quảng cáo

bật mí cách làm mờ sẹo lõm trên mặt nhanh chóng

Sẹo lõm luôn làm bạn thấy khó chịu và muốn xóa bỏ nó đi, làm thế nào có thể giúp bạn làm mờ sẹo trên mặt nhanh chóng. tham khảo ngay 2 bí quyết làm mờ sẹo lõm trên mặt từ tự nhiên hiệu quả nhanh nhất.

cách làm mờ sẹo lõm trên mặt hiệu quả với Vitamin E

Được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp da và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, áp dụng. Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Giải pháp làm mờ sẹo lõm trên mặt nhanh chóng từ tự nhiên1
Vitamin E được xem là "thần dược" làm đẹp của rất nhiều chị em
Với cách làm mờ sẹo lõm trên mặt này bạn chỉ cần lấy nặn một ít dầu trong viên nang vitamin E và thoa trực tiếp lên vùng da mặt. Massage nhẹ nhàng, để yên trong khoảng 3-4 tiếng rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện cách trị sẹo lõm này 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt.

làm mờ sẹo lõm trên mặt nhanh chóng với hành tây

Giải pháp làm mờ sẹo lõm trên mặt nhanh chóng từ tự nhiên5
Tuyệt chiêu làm mờ sẹo lõm trên mặt hiệu quả tại nhà với hành tây
Nguyên liệu nhà bếp này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo lõm đó nhé. Cách làm mờ sẹo lõm trên mặt với hành tây được thực hiện như sau:
- Bạn cắt nhỏ hành tây cho vào chai dầu oliu để ngâm.
- Khoảng 3 tuần sau đem ra đun nóng dung dịch này với tinh dầu hoa hồng, sáp ong theo tỉ lệ 1:1:1 cho đến khi chúng tan chảy.
- Trộn thêm vào dung dịch này gel lô hội, vitamin E. Sau đó thoa dung dịch này lên những vết sẹo lõm hàng ngày. Sau một thời gian bạn sẽ thấy những vết sẹo lõm được làm mờ hiệu quả.
Đây là công nghệ điều trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay, với 3 tác động đồng thời: làm đầy da, mịn da và tái tạo da hiệu quả, công nghệ này dần lấy được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng. Đặc biệt công nghệ làm mờ sẹo lõm trên mặt này được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi trải qua hàng loạt kiểm tra, thử nghiệm gắt gao.

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét