Quảng cáo

Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không? ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, do bị tai nạn nên ở trên gò má em có một vết sẹo lồi khá to, em đã sử dụng một số phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên hay thuốc đặc trị sẹo nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Em cũng đã tìm hiểu về phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ cao - công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ cho em hỏi điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không? Có ảnh hưởng gì không? Chi phí và thời gian trị sẹo? Em xin cảm ơn! (Hồng Nhung, 21 tuổi)

Trả lời:
Chào bạn Nhung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi, về câu hỏi điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không? Có ảnh hưởng và chi phí trị sẹo? của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không?

Sẹo lồi tuy không có hại cho sức khỏe nhưng nó lại là nguyên nhân trực tiếp gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt là khi vết sẹo này lại nằm trên gò má gần mắt nên bạn rất lo lắng rằng điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không?. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về điều này bởi vì:
Thứ nhất: Laser Co2 Fractional được chứng nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA về tính an toàn, hiệu quả và được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao vì có độ an toàn và “thân thiện”, có thể áp dụng với mọi loại da mà không gây hại tới da. Laser Co2 Fractional sử dụng hoàn toàn bước sóng laser phù hợp để trị sẹo, không phải phẫu thuật.
Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không?1
Laser CO2 Fractional - công nghệ trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay
Thứ hai: Laser CO2 Factional sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và giúp hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị để chỉnh sửa các vết sẹo lồi, làm đẹp da một cách hiệu quả. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ mà không gây xâm lấn tới các vùng da và tế bào xung quanh. Vì vậy, trong và sau điều trị, làn da được bảo vệ an toàn, không có bất kỳ biến chứng nào.
Thứ ba: Quy trình điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional tại Kangnam được thực hiện theo các bước đạt chuẩn, bác sĩ thực hiện chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Hơn nữa, khi điều trị sẹo bằng Laser Co2 Fractional có thiết bị bảo vệ mắt nên chị có thể yên tâm và không quá lo lắng làm ảnh hưởng đến vùng mắt.
Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không?2
Kangnam - thực hiện quy trình điều trị sẹo lồi đạt tiêu chuẩn

Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có ảnh hưởng gì không?

Sau khi điều trị sẹo lồi bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng, không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới mắt và các vùng da xung quanh vết sẹo vì thế bạn hãy hoàn toàn yên tâm về phương pháp trị sẹo lồi bằng phương pháp này nhé!

Chi phí và thời gian trị sẹo

Tùy thuộc vào vị trí và mức độ sẹo của bạn, chi phí trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam thông thường từ 1 – 3 triệu/ lần điều trị và với liệu trình ngắn từ 3-4 buổi, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ hết vết sẹo lồi trên khuôn mặt của mình.
Điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không?3
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Để có một liệu trình trị sẹo phù hợp và đạt kết quả cao tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về điều trị sẹo bằng Laser CO2 có an toàn không? hay điều trị sẹo bằng Laser CO2 có ảnh hưởng gì không?bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài: 19006450 hoặc có thể để lại câu hỏi của mình theo From dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét