Quảng cáo

Hết lo lắng sẹo rỗ ở mũi với các liệu pháp thiên nhiên

Sẹo rỗ luôn là nỗi “đau đầu” đối với nhiều chị em phụ nữ. Loại sẹo để lại sau mụn này khiến làn da trở nên sần sùi và kém mịn màng. Dưới đây là một số bí quyết chữa sẹo rõm ở mũi từ liệu pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả.

Sẹo rỗ được hình thành từ mụn chứng cá. Tuy là loại sẹo khó điều trị triệt để nhưng với các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong đời sống như chanh, mật ong hay nha đam, bạn hoàn toàn có thể trị sẹo ở mũi tại nhà một cách an toàn và hiệu quả.
Bí quyết chữa sẹo rỗ ở mũi bằng liệu pháp thiên nhiên 1
Sẹo rỗ ở mũi ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tự tin của nhiều người

1. Mật ong chữa sẹo rỗ ở mũi hiệu quả:

Được coi là thần dược làm đẹp, mật ong luôn được chị em phụ nữ tin dùng. Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng chữa lành mọi vết sưng và làm giảm viêm nhiễm hiệu quả.
Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần trực tiếp thoa mật ong lên vết sẹo rỗ trên mũi sau khi đã rửa sạch mặt và để khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó, rửa lại mặt với nước ấm.
Bí quyết chữa sẹo rỗ ở mũi bằng liệu pháp thiên nhiên 2
Chữa sẹo rỗ ở mũi hiệu quả từ mật ong
Duy trì thoa mật ong hàng ngày, sau một thời gian nhất định, những vết sẹo rỗ sẽ bị lấp đầy và làn da thêm mịn màng, trắng sáng.
Tham khảo thêm : >> trị sẹo bao nhiêu tiền 

2. Chanh- loại quả dân dã nhưng không hề tầm thường giúp trị sẹo hiệu quả:
Chanh là thực phẩm vô cùng thông dụng trong mỗi căn bếp của người Việt, do vậy việc điều trị sẹo rỗ ở mũi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhờ chứa lượng axit citric lớn có tác dụng chống viêm nhiêm, làm mờ sẹo và loại bỏ sắc tố gây thâm trên da, chanh đã trở thành liệu pháp tuyệt vời trong việc làm giảm và chữa sẹo rỗ ở mũi.
Bí quyết chữa sẹo rỗ ở mũi bằng liệu pháp thiên nhiên 3
Chanh – thực phẩm thông dụng trong điều trị sẹo rỗ
Bạn chỉ cần vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mũi một lúc, rồi sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện hai lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần biến mất.
3. Lô hội luôn là bí quyết làm đẹp hiệu quả cho làn da mịn màng
Lô hội được biết đến như loại cây có khả năng làm lành vết thương trên da. Do vậy, lô hội phát huy tác dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo nói chung, đặc biệt là chữa sẹo rỗ trên mũi an toàn và hiệu quả.
Bí quyết chữa sẹo rỗ ở mũi bằng liệu pháp thiên nhiên 4
Lô hôi giúp làm lành sẹo nhanh chóng
Có thể dùng lô hội tươi hoặc gel chiết xuất từ lô hội thoa đều lên vùng bị sẹo rỗ trên mũi, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau một thời gian duy trì nhất định sẽ cho kết quả tốt.
Trên đây là những bí quyết chữa sẹo rỗ ở mũi từ phương pháp thiên nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà. Tuy nhiên, đối với những sẹo rỗ có diện tích rộng và sâu, những phương pháp này thường không đem lại hiệu quả triệt để. Ngoài ra, tuy đơn giản nhưng việc thực hiện khá mất thời gian, và khó để duy trì lâu dài..


Ngoài các cách trị mụn tự nhiên bạn có thể dùng phương pháp trị sẹo bằng laser Co2 đem lại hiệu quả nhanh nhất lại an toàn cho làn da của bạn.
Nguồn: http://triseo.com.vn
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét