Quảng cáo

Cách trị vết thâm mụn và trị mụn cám hiệu quả

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Minh Lý, năm nay 22 tuổi. Da tôi có rất nhiều mụn cám đồng thời có những vết thâm nhỏ quanh các vùng mụn mới và mụn đã khỏi. Tuy vết thâm không quá đậm nhưng khiến tôi rất khó chịu. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cách trị vết thâm mụn và trị mụn cám hiệu quả nhất? Cảm ơn các bác sĩ!

icon dep
 TRẢ LỜI:
Minh Lý thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi " Cách trị vết thâm mụn và trị mụn cám hiệu quả nhất?" về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn:
cach-tri-vet-tham-mun-va-tri-mun-cam-hieu-qua (2)
Mụn cám là tình trạng thường gặp
Mụn và mụn cám khi tồn tại trên da có thể khiến da sần sùi, khô ráp và thậm chí là sạm màu. Ngoài ra, trị mụn không đúng cách như nặn, bóp mụn cũng khiến vùng mụn bị tổn thương hình thành các vết thâm đỏ hoặc đen nhỏ mà thậm chí mụn không khỏi.
Hiện nay, để trị mụn, mụn cám và các vết thâm mụn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng Oxy-led, đây là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp với nuôi dưỡng da nên là cách trị vết thâm mụn khá hiệu quả.
cach-tri-vet-tham-mun-va-tri-mun-cam-hieu-qua (1)
Cách trị vết thâm mụn và trị mụn cám bằng Oxy-led
Ngoài việc trị mụn, mụn cám thành công, công nghệ Oxy-led còn là cách trị vết thâm mụn khá hiệu quả, đó là nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ trị mụn và công nghệ nuôi dưỡng da trong cùng 1 trị liệu như sau:
- Tinh chất I Peel làm sạch da, loại bỏ những nhân tố gây mụn, loại bỏ tế bào sừng khiến da sần sùi và các mảng da tối màu.
- Công nghệ Oxy-led nuôi dưỡng, tái tạo da, giúp da mịn màng, tươi sáng không còn các vết thâm mụn
- Ánh sáng Led 3 màu kết hợp loại bỏ các cồi mụn từ sâu trong da, ngăn ngừa khả năng quay trở lại của mụn, trị mụn tận gốc
cach-tri-vet-tham-mun-va-tri-mun-cam-hieu-qua (1)
Kết quả trị mụn bằng Oxy-Led
Chính vì vậy, Oxy-led là công nghệ trị mụn đỉnh cao và là cách trị vết thâm mụn vô cùng hiệu quả. Sau từ 3-5 lần điều trị, khách hàng sẽ nhận được hiệu quả 2 trong 1: trị mụn tận gốc, triệt để đến 99% và nuôi dưỡng da, kết hợp loại bỏ các mạng da sẫm màu do mụn.
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ trị mụn cám này nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
TÌM HIỂU THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét