Quảng cáo

Hướng dẫn cách trị tàn nhang sau sinh an toàn cho bà mẹ

Sau khi sinh các bà mẹ thường gặp phải tình trạng tàn nhang xuất hiện, làm thế nào để trị tàn nhang triệt để cho các bà mẹ sau khi sinh, tham khảo bài viết sau để biết cách xử lý với tàn nhang nhé!

tri-nam-sau-sinh-
Trị tàn nhang sau sinh cần trải qua một quá trình khoa học

cách trị tàn nhang bằng tự nhiên đối với những người bị nhẹ

Đắp mặt nạ dưỡng da từ những loại rau củ quả có trong nhà. Một số nguyên liệu rất tốt thích hợp để làm mặt nạ dưỡng da như: mật ong, sữa chua, cà chua, hay khoai tây... Những loại rau củ trên có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin cần thiết cho quá trình phục hồi da mặt, giảm tàn nhang sau sinh hiệu quả. Hơn nữa đây là những thực phẩm lành tính không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.
tri-nam-sau-sinh-2
Với mức độ nhẹ bạn có thể trị tàn nhang từ các nguyên liệu tự nhiên
Mức độ tàn nhang bắt đầu nhiều hơn màu sắc đậm hơn. Lúc này bạn cần tới tác động cả bên trong lẫn bên ngoài.
- Sử dụng kem bôi ngoài da: Với các thành phần hóa học có tác dụng ức chế quá trình lắng động các hắc sắc tố, cung cấp dưỡng chất cho da và các loại kem bôi giúp làm mờ tàn nhang sau 1 - 2 tháng.
- Thuốc điều tiết nội tiết tố: Điều hòa nội tiết tố giúp giảm quá trình tăng sinh Melanin - hắc sắc tố gây nên tàn nhang da. Đây được coi là cách trị tàn nhang sau sinh ở mức độ trung bình tương đối tốt.
Lưu ý: Đang trong quá trình cho con bú nên trước khi tiến hàng điều trị bằng bất cứ loại thuốc nào bạn cũng cần phải tham khảo hỏi ý kiến bác sĩ trước để đảm bảo không ảnh hưởng gì tới em bé.
tri-nam-sau-sinh-3
 Thuốc điều tiết nội tiết tố làm giảm nguy cơ bị tàn nhang từ bên trong

Trị tàn nhang sau sinh dành cho những trường hợp mức độ nặng

Theo các chuyên gia da liễu khuyến cáo khi tàn nhang đã nặng và xuất hiện dày đặc bạn cần phải tìm 1 biện pháp có khả năng tác động trực tiếp vào cấu trúc tế bào da, phá hủy và cô lập hệ thống hắc sắc tố bên trong. Và hơn hết là phải hạn chế được sự sinh sản melanin nguyên nhân chính gây nên nám da
Laser Toning chứa mức xung năng lượng cực lớn của tia Laser tác động sâu vào bên trong da, phá bỏ hoàn toàn hắc sắc tố Melanin. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Hệ thống ánh sáng Laser còn kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, cho làn da trở nên trắng mịn.
tri-nam-sau-sinh-3
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công giải pháp trị tàn nhang bằng Laser Toning sau khi sinh dành các mẹ. Với Laser Toning chị em có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét