Quảng cáo

Cách chăm sóc da khi thức đêm quá nhiều

săn sóc da khi thức đêm nhiều là điều rất cấp thiết. Dù không phải trực tiếp xúc tiếp với các chất bụi bẩn hay độc hại nhưng lượng da chết và chất nhờn mà da tiết ra cũng rất đáng kể. Nếu không được vệ sinh hay chăm nom đúng cách sẽ khiến da khô và lỗ chân lông bị bít kín. Đặc biệt là da cùng mắt sẽ rất dễ bị nhăn, cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để tránh khỏi tình trạng trên nhé.

 

 

Gợi ý xem thêm:
>> 
Bí quyết trẻ hóa da hiệu quả mà an toàn cho làn da

>> Cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

 

Dưỡng ẩm cho da

 

Làn da sẽ bị mất nước khi bạn ngủ quá ít. Và nếu bạn muốn duy trì làn da đẹp mịn màng trong khi bản thân không thể ngủ đủ 8h mỗi ngày, hãy để ý chăm chút da bằng các loại kem dưỡng ẩm. Loại kem có tác dụng mạnh, thấm sâu và lưu giữ độ ẩm trên da trong thời kì dài sẽ hạp nhất với bạn.

 

Táp nước lạnh lên mặt

 

Không chỉ giúp bạn tỉnh ngủ tức thì, nước lạnh cũng là biện pháp tốt để bạn có một khuôn mặt nhóc chỉ trong thời gian ngắn. Độ lạnh của nước sẽ làm co các huyết mạch dưới da, giúp da mặt bạn trông săn chắc và mịn màng hơn.

 

Đắp mặt nạ với sữa

 

Bạn có thể duy trì việc đắp mặt nạ với sữa để cải thiện làn da thiếu sức sống. Một cách vô cùng đơn giản để chăm chút da mặt. nhưng lại vô cũng hiệu quả. Bạn có thể ngâm miếng bông/vải không dệt trong sữa với một vài viên đá lạnh, sau đó đắp miếng bông/vải lên da mặt trong vòng năm phút. Sự phối hợp của pH trong sữa và độ lạnh vừa phải của đá giúp da mặt bạn oắt con hơn.

 

>> Xem thêm: Trẻ hóa da với Thermage hiệu quả như thế nào?

 

 

Hạn chế trang điểm

 

Bạn có thể điểm trang nhẹ nhõm để giúp khuôn mặt khoác hơn, tuy nhiên, cần chú ý hạn chế các loại kem/phấn nền quá đậm và dày. Việc thiếu ngủ đã hạn chế thời gian da bình phục sau những thương tổn do xúc tiếp với môi trường bên ngoài và nếu bạn đấu điểm trang các lớp quá dày, da mặt bạn sẽ không có chút thời gian thông thoáng nào để “hô hấp”.

 

Bổ sung khoáng vật

 

Nước, vitamin C, vitamin A và các khoáng vật khác có trong rau củ xoành xoạch là biện pháp tự nhiên sạch nhất cho bạn làn da ranh. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc thân thể, loại bỏ độc tố sẽ hạn chế nguy cơ mụn “tấn công” khuôn mặt bạn. Bên cạnh đó, chú ý bổ sung vitamin, như uống một cốc nước cam vào bữa sáng sẽ đảm bảo thân bạn luôn được cung cấp đủ khoáng vật cho làn da nhãi ranh.

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét