Quảng cáo

Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Bác sỹ tư vấn trị sẹo

Lăn kim là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nhưng lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Phải mất bao lâu mới thấy rõ hiệu quả? Tham khảo ngay ý kiến của chuyên gia để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Chia sẻ của chuyên gia

Lăn kim là phương pháp làm đẹp được giới chuyên gia đánh giá rất cao vì sự an toàn, hiệu quả thấy rõ sau mỗi lần lăn kim.
Theo nhận định của bác sỹ Nguyễn Thị Hòa ( Bác sỹ chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) chia sẻ:
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?11
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Bác sỹ giải đáp khách hàng
"Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ hoạt động dựa theo cơ chế tự làm lành vết thương thông qua các tác động sinh lý. Mục đích của phương pháp này là gây ra những tổn thương giả mạo trên vùng da có sẹo, từ đó kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo.
Trong lần trị liệu đầu tiên, phương pháp kim lăn cho kết quả nhìn thấy từ 40% – 50% và chỉ sau 3 lần trị liệu có thể lên tới 70% -80% tùy theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên có nhiều trường hợp sẹo nặng như sẹo rỗ lớn, các vết sẹo lâu năm thì lăn kim sẽ không mang lại hiểu quả cao."
Cũng theo bác sỹ Thủy, công nghệ kim lăn thích hợp cho những trường hợp cụ thể sau đây:
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?45
Trị sẹo rỗ bằng kim lăn chỉ hiệu quả trong những trường hợp nhẹ
-Bị sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại.
-Bị sẹo rỗ ở mức độ nhẹ và nông.
-Trị sẹo rỗ bằng các phương pháp thông thường không khỏi
Bác sỹ lưu ý:
Trị sẹo bằng lăn kim phải được thực hiện tại những cơ sở, địa chỉ uy tín, bác sỹ tay nghề cao
Quy trình, kỹ thuật thực hiện phải tuân thủ theo đúng những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn.
Hiệu quả đạt được còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Đánh giá hiệu quả những ca điều trị sẹo rỗ bằng kỹ thuật kim lăn
Bác sỹ Thủy cũng chia sẻ và đánh giá hiệu quả từ nhiều ca điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?6
"Trường hợp sẹo rỗ của bạn Phạm Thanh Thảo (Sinh viên, Hà Nội) cải thiện đến 80% và sẽ còn được cải thiện nhiều hơn nữa do lượng collagen không ngừng tăng sinh sau 2-3 tháng điều trị"
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?78
"Trường hợp bạn Nguyễn Hoài Nam ( Kiến trúc sư, Hải Phòng), thời gian trị liệu ngắn (tiến hành trong 3 lần, mỗi lần trị liệu kéo dài trong khoảng 40 phút). Hiệu quả đạt được khá cao, sau trị liệu da trở nên căng mịn, hồng hào hơn."
Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?6789
"Trường hợp bạn Ngô Đình Phong (Nhân viện IT không chỉ khắc phục hiệu quả tình trạng sẹo rỗ mà các vấn đề như da sạm, lỗ chân lông to cũng được cải thiện hiệu quả".
Trong những trường hợp sẹo rỗ nặng hay sẹo lâu năm khi áp dụng công nghệ lăn kim không mang lại hiệu quả cao thì công nghệ cấy da siêu vi điểm được bác sỹ da liễu khuyên chọn lựa. Phương pháp được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được bác sỹ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị để mang lại hiệu quả cao nhất.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét