Quảng cáo

Mặt rỗ làm sao hết? Giải đáp thắc mắc từ chuyên gia và ý kiến khách hàng

"Là bác sỹ da liễu công tác nhiều năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi luôn nhận được rất nhiều câu hỏi tư vấn của khách hàng có nhu cầu điều trị sẹo rỗ. Nhiều nhất vẫn là các câu hỏi như mặt rỗ làm sao hết? Sẹo rỗ có chữa khỏi được không?...Thủy tin rằng bạn sẽ có lời giải đáp qua bài viết chia sẻ của khách hàng thực tế gửi tới chúng tôi vào tháng 4/2016 vừa qua. Tôi xin trích dẫn để khách hàng có thể tham khảo!" - Bác sỹ Lê Thị Thủy ( Trưởng khoa da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Thân chào bác sỹ Thủy!
Sau liệu trình điều trị sẹo rỗ theo phương pháp cấy da siêu vi điểm ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến nay kết quả hiện tại của tôi đã đạt được rất tốt. Cũng may mắn cho tôi hợp thầy hợp thuốc kết hợp với tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ nên đã có những biến chuyển khá tích cực. Qua đây, tôi cũng xin phản hồi về quá trình trị liệu giúp bác sỹ có thể nắm rõ tình trạng của tôi như sau:
Mặt rỗ làm sao hết?2111
Bác sỹ Thủy đang tiến hành điều trị sẹo rỗ cho Thảo
Sau lần điều trị 1: Tình trạng vùng sẹo rỗ vẫn chưa có nhiều thay đổi mấy, chỉ cảm nhận thấy da mặt mịn hơn chút. Sau lần đầu tiên, tôi tuân thủ cách chăm sóc da theo đúng chỉ định của bác sỹ.
Sau lần điều trị 2,34: Nhưng ngay sau lần thứ 2 trở đi, tôi đã cảm nhận được sự biến chuyển khả quan. Vùng sẹo bị rỗ có vẻ phẳng và đầy hơn so với trước, da mặt cũng sáng hẳn. Tôi vẫn kiên trì bám sát liệu trình do bác sỹ đưa ra.
Sau lần điều trị 5,6: Trong 2 lần điều trị cuối, tôi đã nhận thấy rõ các vết sẹo rỗ gần như mất hẳn. Kết quả cải thiện tới 70-80%. Ngay sau khi kết thúc liệu trình, chế độ chăm sóc của bác sỹ vẫn luôn được chúng tôi chú ý và thực hiện nghiêm túc.
Mặt rỗ làm sao hết?222
Mặt rỗ làm sao hết?2445
Kết quả thực tế sau ca điều trị sẹo rỗ của Thảo ( Hình ảnh do khách hàng cung cấp)
Rất cảm ơn bác sỹ Thủy cũng như toàn bộ y bác sỹ ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã luôn quan tâm, theo dõi định kỳ và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình điều trị tại đây. Chúc Bệnh viện ngày càng đông khách cũng như có nhiều ca điều trị sẹo rỗ thành công như chúng tôi!
Phạm Thanh Thảo ( 28 tuổi, Q3. TP.HCM)

Mặt rỗ làm sao hết? Lời khuyên của bác sỹ 

Mặt rỗ làm sao hết?556
Mặt rỗ làm sao hết? Góc chia sẻ từ khách hàng và bác sỹ
- Khi xuất hiện sẹo rỗ, khách hàng tuyệt đối không tự ý sử dụng bất kỳ sản phẩm điều trị tại nhà nào, tốt nhất nên có sự tham vấn của bác sỹ da liễu.
- Sẹo rỗ muốn thể khắc phục hiệu quả bắt buộc cần tới sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Bạn có thể qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được hỗ trợ, tư vấn của chúng tôi về phương pháp cấy da siêu vi điểm hiện đang được áp dụng rất thành công cho hàng loạt các ca điều trị sẹo rỗ hiện nay.
- Khách hàng nên phối hợp, tuân thủ, bám sát theo đúng liệu trình của bác sỹ để đạt kết quả tốt nhất. Liệu trình điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ thực tế của mỗi khách hàng. Tốt nhất, bạn nên điều trị càng sớm càng tốt sẽ rút ngắn thời gian trị liệu cũng như tiết kiệm chi phí
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét