Quảng cáo

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên sau độ tuổi 25

Từ độ tuổi 25 trở đi, da bạn đã bắt đầu có những dấu hiệu của quá trình lão hóa da. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến các bạn một vài cách chống lão hóa hiệu quả.

 
Một trong những dấu hiệu dễ thấy nhất khi làn da bị lão hóa đó chính là những nếp nhăn. Điều này khiến các chị em cảm thấy rất lo lắng bởi không ai muốn bản thân mình già đi cả. Mặc dù lão hóa da là một quy luật của tự nhiên.
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên nào có thể giúp bạn giảm những nếp nhăn này?

1. Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với Dầu ôliu

Trong thành phần của Dầu oliu có tính chất chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin A và E, có hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da.
Sử dụng dầu oliu và thường xuyên xoa bóp lên vùng da bị lão hóa để cải thiện độ đàn hồi của daSử dụng dầu ô liu massage thường xuyên lên vùng da bị lão hóa, sẽ giúp dưỡng ẩm, phục hồi, đồng thời có thể giúp tái tạo tế bào da khi tinh chất từ dầu đã thẩm thấu sâu vào da, giúp bảo vệ lâu dài cho làn da. Đây chính là cách chống lão hóa da mặt một cách hiệu quả từ thiên nhiên.

2. Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với Nha đam

Nha đam trong thành phần có chứa axit malic mang lại hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn bằng cách cải thiện độ đàn hồi của làn da.
Dùng gel lá nha đam và thoa lên vùng da bị lão hóa trong khoảng 15 - 20 phút
Cách làm cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ cần cắt một lá lô hội và lấy phần gel của lá. Sau đó dùng gel lô hội thoa lên vùng da bị lão hóa và để trên da tầm 10-15 phút. Sau đó rửa lại sạch với nước ấm.

3. Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với Gừng

Để nói về chống lão hóa tuyệt vời, không thể không nhắc đến Gừng. Bởi lẽ trong gừng có một lượng chất chống oxy hóa khá cao. Chính vì thế, gừng còn giúp ngăn chặn sự hao hụt của chất eslatin, đây chính là nguyên nhân chính hình thành nên các nếp nhăn
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ GừngCách làm cực kỳ đơn giản: Bạn có thể uống trà gừng hai lần mỗi ngày hoặc vào mỗi buối sáng ăn mật ong trộn với chút gừng nghiền.

4. Cách chống lão hóa da hiệu quả với Chuối

Chuối là loại trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Do vậy rất hiệu quả trong việc chống lại các nếp nhăn. Để trẻ hóa làn da đồng thời cải thiện nếp nhăn một cách tự nhiên nhất, hãy sử dụng công thức sau đều đặn 2 lần mỗi tuần.
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với chuối chín rất dể thực hiện tại nhà
Cách làm: Đầu tiên bạn nghiền 2 trái chuối chín, sau đó đắp lên vùng da có dấu hiệu lão hóa, để trong khoảng thời gian tầm 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp với 1 số loại kem dưỡng ẩm mà bạn thích.
Một cách khác là bạn nghiền chuối và bơ làm mặt nạ, bôi lên mặt và để 20 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước lạnh
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét