Quảng cáo

8 lỗi chăm sóc da thường gặp phái đẹp nên biết

Ngày nay, làn da được phái đẹp coi sóc bảo dưỡng, duy trì sắc đẹp nhiều hơn. Nhưng cũng chính bởi thế, rất nhiều chị em lầm lẫn hoặc do lề thói duy trì không đúng cách dẫn đến công sức bỏ ra trở nên vô dụng. Dưới đây là những lỗi coi ngó da thường gặp mà phái đẹp nên biết để có biện pháp hiệu quả tốt nhất nhé! 

 

8 lỗi coi ngó da thường gặp phái đẹp nên biết

 

 Tùy thuộc vào loại da và từng mùa sẽ có cách coi ngó da riêng, nhưng chúng đều có những nguyên tắc thao tác bạn nên ứng dụng, hãy cùng xem sai trái bên dưới để có giải pháp trông nom làn da khỏe mạnh.

 

Không biết mình thuộc loại da nào

 

 

Đây là lỗi trước nhất, cơ bản nhất mà hồ hết 85% chị em đều không chú ý đến, mỗi một mỹ phẩm hay vật liệu làm đẹp đều dựa trên loại da hiệp hay không? Chính vì sự không quan tâm đến loại da của bản thân khiến làn da bị lão hóa sớm, hoặc nổi mụn, mẩn ngứa, ...Trước khi bạn bước vào quy trình chăm chút da bạn nên biết mình thuộc loại da nào nhé. bởi cách coi sóc da nhờn sẽ khác so với  cách chăm chút da mụn.... Nên việc biết mình thuộc loại da nào là rất quan yếu 

 

Xem thêm:

 

>> Những điều cần biết khi trẻ hóa da

>> TOP 4 phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên siêu hiệu quả

 

Rửa mặt nhiều lần, hay quên rửa mặt

 

 - Rửa mặt quá nhiều không tốt cho da khô- Không trực tính làm sạch da sẽ không tốt cho da dầu- Không rửa mặt, tẩy trang trước khi đi ngủRửa mặt không đúng cách là sai lầm thường gặp với chị em. vì vậy cần nhớ: rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ, làm sạch các lớp trang điểm, phấn son….để không hủy hoại dần gương mặt của bạn. 

 

Không thoa kem chống nắng

 

 

 dùng kem chống nắng thật sự chưa được hình thành thành nếp của người Việt, chỉ hồ hết những phụ nữ thẳng tuột đi giao du, hay cả ngày phải ra ngoài thì mới có thói quen này. Bạn hãy nên tập dần cho mình lề thói bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng dù trời râm hay trời nắng nhé, nên thoa đều ở vùng da mặt, cổ, tai, vai, gáy, ngón tay… 

 

Dùng chung đồ trang điểm

 

>> Xem thêm: Biện pháp khắc phục giúp trẻ hóa da hiệu quả

 

 Đây là điều tối kỵ khi săn sóc da và làm đẹp bởi làn da của bạn có thể bị nhiễm trùng hoặc lây lan các bệnh khác. Chúng ta nên bảo quản những vật dụng này ở những nơi thoáng mát, khô ráo.thói quen nặn mụnthói quen nặn mụn đều có ở cả nam giới và phụ nữ nên loại bỏ. Điều này sẽ dẫn đến nhiễm trùng da, viêm da và để lại sẹo. thành thử, khi bị mụn bạn nên giữ làn da luôn được sạch, tham khảo lời khuyên của bác sĩ và hạn chế nặn chúng. 

 

Không quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm

 

 Không ít bạn gái chỉ chăm chú vào việc tuyển lựa màu son, màu phấn mà không chú trọng đến chất lượng mỹ phẩm đó ra sao, hạn dùng, kể cả làn da mình có thích hợp với hay không. Đây là sai trái dễ khiến làn da của bạn dị ứng với mỹ phẩm kém chất lượng. 

 

Quên giữ ẩm

 

 Dùng kem dưỡng chính là một cách chăm sóc da hiệu quả, giúp tăng cường độ ẩm và bảo dưỡng cho làn da. Tuy nhiên, việc lạm dụng kem dưỡng ẩm lại có thể gây hại. nên, hãy sử dụng kem bôi giữ ẩm phù hợp để duy trì và tăng cường sự khỏe khoắn, mịn màng, tươi trẻ cho làn da. 

 

Ăn uống không điều độ

 

 Uống ít nước sẽ khiến da dễ bị khô, lão hóa sớm. Hãy cung cấp đầy đủ lượng nước thiết yếu, làn da của chúng ta sẽ trở thành căng mịn, tươi trẻ, chậm lão hóa và nhất là chăm nom da khô hiệu quả. Ăn nhiều rau, quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ được vóc dáng chuẩn, tránh sự đổi thay trọng lượng thân thể làm da bị căng kéo, mất độ đàn hồi dẫn tới sự hình thành của những nếp nhăn. 

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét