Quảng cáo

Cách trị nếp nhăn vùng mắt không thể bỏ qua

Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn những cách trị nếp nhăn vùng mắt vô cùng hiệu quả và khá đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

tri nhan vung mat
Theo thời gian, sự gia tăng về độ tuổi, kéo theo đó một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường chính là lão hóa da, theo đó, lượng collagen cần có không sản xuất kịp, đồng thời các cấu trúc liên kết trong da bị già đi. Lúc này, nếu không tìm cách để trị nếp nhăn vùng mắt thì trông bạn sẽ trở nên già đi rất nhiều.
Do vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới các chị em những mẹo nhỏ đê có thể trị nhăn vùng mắt tại nhà một cách iệu quả nhất. Nhớ in những mẹo sau ra và dán ở những nơi bạn hay nhìn nhé.
Mỗi tối, đắp mặt nạ với dầu oliu, mật ong và kem.
Để giảm tình trạng da chảy xệ, trị nếp nhăn dưới mắt thì việc sử dụng nước ép chanh một ngày vài lần cũng là cách.
Trước khi đi ngủ, matxa thường xuyên mỗi ngày với dầu dừa hoặc tinh dầu thiên nhiên.
Có thể thay thế bằng việc massage với dầu thầu dầu tinh khiết
Dùng lõi của quả dứa để chà xát trên mặt và để khô trong thời gian 5-10 phút, như vậy sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn trên mặt
cach tri nhan vung mat

Mách bạn cách trị nhăn vùng mắt hiệu quả

Trong thành phần của bắp cải có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin E. Hơn thế, hàm lượng vitamin C có trong bắp cải cũng có khả năng chống oxy hóa và làm ức chế việc hình thành sắc số melamin, làn da mắt sẽ căng mịn và tràn đầy sức sống.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1

Đầu tiên, bạn cần nên chọn một lá bắp cải vừa phải (không quá già cũng không quá non), sau đó rửa sạch rồi  đem đi xay nhuyễn. Thêm vào đó chút mật ong và bột mì, trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2

Rửa sạch vùng da mắt trước khi thực hiện trị nhăn da vùng mắt bằng nước ấm. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da vùng mắt.Để hiệu quả như ý, cần massage theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3

Cuối cùng, dùng nước lạnh rửa sạch lại mặt. Thực hiện đều đặn 3 lần /tuần sẽ thấy cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị nếp nhăn vùng mắt.
Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét