Quảng cáo

Phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là gì? tư vấn chuyên gia

CÂU HỎI TƯ VẤN

Phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là gì thưa bác sĩ? Môi em bị thâm bẩm sinh do di truyền em nghe nói hiện nay công nghệ phun môi này rất được ưu chuộng. Em có ý định đi phun môi để cải thiện khuyết điểm của mình nhưng vẫn còn băn khoăn vấn đề này. Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em xin cảm ơn! (Thanh Phương - Hạ Long)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thanh Phương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi phun môi phá lê công nghệ Hàn Quốc là gì của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là gì?

phun môi pha lê công nghệ hàn quốc là gì 1
Phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là gì?
Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi đẹp tự nhiên đồng thời tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều, rõ nét. Khắc phục tình trạng môi dày hay mỏng bằng cách "ăm gian" chiều rộng của bờ môi, tạo khuôn dáng môi hài hòa, đẹp tự nhiên, cân đối nhất với khuôn mặt khách hàng.
Kỹ thuật phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là công nghệ phun xăm hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ 2mm chỉ tác động trên phần thượng bì môi, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.
phun môi pha lê công nghệ hàn quốc là gì 2
Đầu kim siêu nhỏ hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn
Bên cạnh đó có thể bạn Phương chưa biết phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc sử dụng chất liệu chất liệu mực phun xăm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Mực phun xăm có chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ cho màu môi bền đẹp tự nhiên, thân thiện với cơ thể không gây dị ứng, kích ứng da. Tùy vào cơ địa của từng người màu mực xăm có thể giữ từ 3 - 5 năm.
Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn Thanh Phương đã không còn thắc mắc phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là gì nữa.
Đối với trường hợp của bạn thì việc lựa chọn sử dụng công nghệ phun môi pha lê là hoàn toàn đúng đắn. Chỉ sau khoảng hơn 1 giờ tiến hành phun xăm bạn có thể có ngay một đôi môi hồng hào tươi tắn, quyến rũ phù hợp với khuôn mặt và xu hướng. Phương pháp phun môi pha lê sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của làn môi thâm nhợt kém sắc.
phun-xam-moi4
Phun môi pha lê khắc phục tình trạng môi thâm nhợt
Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
Để thực hiện phun môi pha lê công nghệ Hàn Quốc bạn Phương có thể tìm hiểu tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay công nghệ phun xăm môi pha lê đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét