Quảng cáo

Sự thật về tắm trắng - Phân tích Nghiên cứu của chuyen gia

Tắm trắng là một trong những giải pháp làm đẹp mà đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu đối với đại đa số các chị em phụ nữ ngày nay. Ai cũng biết tắm trắng vô cùng phổ biến nhưng không biết được cách thức hoạt động của tắm trắng như thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình và cách thức làm trắng da của các phương pháp tắm trắng.

Sự thật về tắm trắng
Tắm trắng giúp làn da sáng khỏe

HIỂU HƠN VỀ CẤU TRÚC CỦA LÀN DA

Tính chất làn da của mỗi một người là khác nhau. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể về cấu trúc da thì đều giống nhau, bao gồm 5 lớp: Mầm, đáy, hạt, sáng và lớp sừng. Hệ thống những hắc tố da melanin để ngăn chặn các tia cực tín có hại, khiến làn da đen sậm màu và dễ bị ung thư da thường nằm ở lớp mầm và đáy của làn da.
Cơ chế hoạt động của các hắc tố da melanin là khi làn da tiếp xúc với nhiều ánh nắng và bị tác động của các tia cực tín gây hại thì sẽ có một lượng lớn những hắc tố da trên bề mặt sẽ được đẩy lên trên bề mặt da. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn càng trắng càng dễ bị bắt nắng. Bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, làn da lại càng trở nên đen sậm màu đi.
Sự thật về tắm trắng 2
Cấu trúc của làn da

TẮM TRẮNG CÓ LÀM SÁNG DA?

Làn da không chỉ cần được bảo về từ bên ngoài (tức dưỡng thể, chống nắng...) mà còn khỏe mạnh bởi được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ bên trong. Tắm trắng da thực chất chính là quá trình cung cấp dưỡng thể từ bên ngoài, giúp làn da loại bỏ được một lượng lớn các tế bào chết để từ đấy trở nên sáng, khỏe hơn.
Những dưỡng chất của các phương pháp tắm trắng sẽ tác động từ lớp sừng, sần cứng trên bề mặt da. Sau đó, những dưỡng chất sẽ được phân tách và thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, bảo vệ làn da của bạn và cung cấp dưỡng chất, giúp da sáng hồng hào, khỏe mạnh, căng mịn và hạn chế được quá trình lão hóa da.
Sự thật về tắm trắng 4
Tắm trắng giúp làn da loại thải độc tố
Tất nhiên, trên lý thuyết thì cơ chế hoạt động của các phương pháp tắm trắng là như vậy nếu bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp, không gây tổn thương, không chứa những chất lột tẩy, chất gây kích ứng da. Hiệu quả tắm trắng của những phương pháp phù hợp sẽ giúp cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hồng hào theo từng liệu trình thực hiện.
Chính vì thế, bạn có thể yên tâm là tắm trắng có thể giúp cho làn da trắng sáng, hồng hào, mịn màng hơn theo từng liệu trình thực hiện. Ngày nay, tắm trắng được đánh giá là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng và là một trong những vị cứu tinh của làn da.
Một trong những phương pháp tắm trắng được đánh giá cao chính là tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm. Phương pháp này là sự kết hợp giữa sữa non nguyên chất 100% tự nhiên và tinh chất vàng nano quý hiếm, vừa có tác dụng giúp làn da sáng khỏe hồng hào, vừa có tác dụng hạn chế những tác động không mong muốn từ bên ngoài làn da.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét