Quảng cáo

Cách làm căng da mặt tự nhiên ngay tại nhà mà không tốn kém

Không cần đến những spa đắt đỏ, bạn có thể sử dụng các phương pháp căng da mặt một cách tự nhiên. Với những phương pháp đơn giản được chia sẻ phía dưới, các chị em sẽ có một làn da căng tràn sức sống.

Cách làm căng da mặt bằng sữa chua

Sữa chua là một trong những cách làm căng da mặt tự nhiên được nhiều chị em sử dụng trong việc làm da căng mịn, không chảy xệ, bổ sung chất dinh dưỡng cho da. Bởi lẽ, trong sữa chua có các men vi sinh tự nhiên giúp làn da không chảy xệ, đồng thời giúp da trở nên mịn màng, mềm mại hơn rất nhiều.
sữa chua làm đẹp da
Cách làm căng da mặt từ sữa chua được thực hiện khá đơn giản: Đầu tiên bạn sử dụng chút sữa chua trộn với dâu tây đã được xay nhuyễn, tiếp sau đó, bạn có thể dùng hỗn hợp này bôi trực tiếp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng. Nằm thư giãn trong thời gian 20 phút. Sau đó dùng nước lạnh rửa sạch mặt. Như vậy sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn trong da một cách tốt nhất.

Cách làm căng da mặt bằng dầu dừa

Dầu dừa vôn là một thần dược trong dưỡng ẩm, bởi bên trong dầu dừa chứa khá nhiều dưỡng chất, giúp da căng mịn và mềm mại một cách tự nhiên. Phương pháp căng da mặt này sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả không ngờ. Trong khi đó, cách làm lại vô cùng đơn giản
dầu dừa làm đẹp da
Đầu tiên bạn cần làm sạch mặt với sữa rửa mặt. Tiếp đó bạn lấy một ít dầu dừa trực tiếp bôi lên mặt. Và tiến hành massage một cách nhẹ nhàng lên da mặt của minh theo chiều kim đồng hồ, sau thời gian là 20 giây, bạn rửa mặt thật sạch với nước, đều đặn thực hiện kiên trì 2 ngày một lần, da bạn sẽ nhanh chóng săn chắc và mềm mịn hơn rất nhiều với cách làm căng da mặt này
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét