Quảng cáo

Cách chăm sóc da vùng mắt vô cùng hiệu quả

Làm thế nào để coi sóc da mắt hiệu quả để vừa có đôi mắt đẹp và khỏe?Hãy tham khảo cách trông nom da vùng mắt dưới đây để tìm câu giải đáp nhé

 

 

Bảo vệ mắt khỏi tia UV

 

Để bảo vệ đôi mắt và vùng da quanh mắt khỏi những tác động của ánh nắng dữ, bạn nên đeo kính râm mỗi khi ra ngoài. Bạn cũng nên thẳng tắp sử dụng kem chống nắng, đặc biệt khi phải xúc tiếp ánh với ánh nắng mặt trời trong một thời kì dài. 

 

Gợi ý xem thêm:
>> 
Những điều cần biết khi trẻ hóa da

>> Biện pháp khắc phục giúp trẻ hóa da hiệu quả

 

Biết về loại da của mình

 

Đây là điều quan yếu. Biết về loại da sẽ giúp bạn coi ngó da vùng quanh mắt hiệu quả hơn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu, hãy dùng nước huê hồng và bông để làm sạch da chí ít 3 lần mỗi ngày. Trong trường hợp, bạn sở hữu làn da khô hoặc da thường, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm chí ít 2 lần mỗi ngày. Hãy vững chắc, bôi kem dưỡng ẩm sau khi đã rửa mặt. 

 

Kem dưỡng da vùng mắt

 

Bạn nên chọn loại kem dưỡng da vùng mắt có thành phần từ Peptide tự nhiên. Loại kem dưỡng này giúp da sản xuất nhiều collagen và elastin. Nó cũng giúp tăng cường sự mạnh mẽ của tế bào da và ngăn ngừa sự thoái hóa của cấu trúc da. 

 

Không nên dụi mắt

 

Dụi mắt không chỉ làm tổn hại đến các mô hạ bì mỏng mảnh của da vùng mắt mà còn làm giảm sự tuần hoàn máu xung quanh mắt. 

 

Chế độ ăn giàu vitamin C và vitamin A

 

 Đây là những loại vitami tốt cho vùng da dưới mắt và tăng cường thị lực. Vitamin C và vitamin A cũng giảm thiểu những tác động xấu của tia UV đến làn da và tái hiện lại các mô da bị thương tổn.Nếu dùng kính áp tròng thẳng tính, bạn nên sử dụng thuốc nhỏ mắt bôi trơnNó sẽ giúp loại bỏ protein lắng lại trong mắt, giúp đôi mắt và làn da dưới mắt được “hít thở” đúng cách. 

 

>> Xem thêm: TOP 4 phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên siêu hiệu quả

 

Không nên dùng sữa rửa mặt có hóa chất mạnh

 

Để bảo vệ vùng da xung quanh mắt, bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt có thành phần thảo dược. Loại sữa rửa mặt này sẽ không làm vùng da dưới mắt mong manh bị kích ứng. không dùng sữa rửa mặt có hóa chất mạnh còn giúp bạn chăm chút da mặt hiệu quả hơn. 

 

Uống nhiều nước

 

Uống nhiều nước không chỉ giúp trông nom vùng da quanh mắt mà còn giúp nuôi dưỡng làn da nói chung. thân được cung cấp đủ nước sẽ giúp làn da láng mịn và báng. Nếu phải làm việc với máy tính mỗi ngày, bạn nên đeo kính chống chóiĐeo loại kính này sẽ hạn chế sự tác động của ánh sáng từ màn hình đến vùng da quanh mắt. một tí phấn mắt, một chút eyeliner và một chút mascara sẽ giúp đôi mắt của bạn trông sáng bừng sức sống cho dù vừa trải qua một đêm không ngon giấc. Hãy làm đẹp cho đôi mắt và tránh xa các lỗi điểm trang mắt này nhé! 

 

(Tổng hợp)

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét