Quảng cáo

Chia sẻ Cách trị sẹo hiệu quả nhanh nhất hiện nay

Trị sẹo là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua, có rất nhiều cách trị sẹo đem lại hiệu quả cao cho bạn. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số cách trị sẹo từ tự nhiên giúp bạn làm mờ sẹo và chăm sóc làn da hiệu quả. Tham khảo ngay!

2015 - 1 (16)

Cách trị sẹo hiệu quả từ nghệ tươi

Nghệ là nguyên liệu chữa bệnh được dân gian lưu truyền từ ngày xưa. Từ việc chữa bệnh ngoài da tới các bệnh liên quan tới bên trong cơ thể như tiêu hóa, dạ dày...
nghe
Cách sử dụng nghệ tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi trực tiếp nghệ lên vùng da bị sẹo duy trì như vậy nhiều ngày liền. Hoặc nghệ khô trộn với sữa chua dùng để đặp mặt nạ cũng rất tốt cho da. Thâm sẹo được giảm bớt, làn da lân cận mềm mại hơn.

Phương pháp trị sẹo với trứng gà tại nhà

Nhờ có dưỡng chất Oxy hóa trong lòng trắng trứng mà nhiều loại sẹo được loại bỏ hoàn toàn. Các vết thâm đen nhanh chóng được loại bỏ. Thời gian tốt nhất để đắp mặt nạ trứng là trước khi đi ngủ là tốt nhất. Vết nhăn, nám da cũng dần dần biến mất.
trung gá
Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng rồi nhỏ 2-3 giọt nước cốt chanh rồi để 20 phút sau rửa lại bằng nước lạnh. Lặp lại cách trị sẹo này 2-3 lần/ tuần.

Cách trị sẹo hiệu quả tại nhà với chanh

Chanh là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Với lượng vitamin C dồi dào cộng thêm axit, nước cốt chanh có khả năng xóa mờ thâm sẹo nhanh chóng loại bỏ những tế bào chết trong da.
tri vet tham nho chanh tuoi
Hãy pha nước chanh và rửa vùng da chưa sẹo hàng ngày ngày. Sau một thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt đến từ phương pháp trị sẹo này.
THAM KHẢO THÊM NHIỀU CÁCH TRỊ SẸO HIỆU QUẢ DƯỚI ĐÂY: 
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét