Quảng cáo

1 cách trị viêm nang lông bằng dầu dừa triệt để 100%

Cách chữa viêm nang lông như thế nào để làn da của bạn sẽ loại bỏ triệt để tình trạng da sần sùi và thâm đen khi có sự  “viếng thăm” của đám nang lông dầy cộp. Đừng vội lo lắng tại chuyên mục làm đẹp của chúng tôi ngày hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn cách trị viêm nang lông hiệu quả bằng dầu dừa  sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác tự tin và vẻ đẹp của tính thẩm mỹ của mình các bạn nhé !

441463827_cach-chua-benh-viem-nang-long-bang-dau-dua2
trị viêm nang lông bằng dầu dừa nguyên chất

1. Cách trị viêm nang lông bằng dầu dừa lại có công dụng hiệu quả như thế nào?

Trị viêm nang lông bằng dầu dừa chứa hàm lượng axit lauric và các acid béo tương đối lớn có khả năng kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, giúp loại bỏ lớp sừng hóa trên da, ngăn ngừa và phướng án chữa viêm nang lông bằng dầu dừa hiệu quả.
Ngoài ra , trong cách trị viêm lỗ chân lông bằng dầu dừa còn chứa nhiều vitamin E kích thích tái tạo tế bào da, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ, cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết tăng cường sức đề kháng cho da. Dầu dừa còn có khả năng tiêu diệt gốc tự do trong cơ thể, nguyên nhân gây tổn thương tới các mô bào, đồng thời ngăn ngừa lão hóa, chống virut, nhiễm khuẩn hiệu quả như vậy có thể nói rằng thành phần từ dầu dừa là cách trị viêm chân lông hiệu quả.

2. Cách trị viêm nang lông hiệu quả bằng dầu dừa

Chuẩn bị cho việc chữa viêm nang lông bằng dầu dừa gồm có :
- 1/2 cốc dầu dừa nguyên chất 
- 1 muỗng cafe chanh tươi 
dau-dua
chữa viêm lỗ chân lông bằng dầu dừa nguyên chất
Bài thuốc trị viêm lỗ chân lông bằng dầu dừa như sau :
- Mẹo chữa viêm chân lông hiệu quả hâm nóng khoảng 3 muỗng cafe dầu dừa cho tan chảy rồi trộn đều với 1 muỗng cafe nước cốt chanh.
- Làm sạch vùng da trị viêm nang lông bằng nước ấm, nước hoa hồng hoặc lau qua bằng khăn khô.  
- Sau đó chà vỏ chanh nhẹ nhàng qua vùng da bị viêm nang lông khoảng 5-7 phút rồi rửa sạch lại với nước là một cách chữa viêm nang lông hiệu quả . Chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C và axit citric tương đối lớn giúp vùng da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả . 
- Thực hiện xong bước tẩy tế bào chết bằng chanh, thoa hỗn hợp dầu dừa với chanh lên vùng da kết hợp thao tác massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Bước cuối cùng của cách trị viêm nang lông bằng dầu dừa này là rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tinh dầu dừa nguyên chất thúc đẩy nhanh quá trình loại bỏ lớp tế bào chết và tế bào lão hóa, giúp xơ hóa các lớp sừng trên bề mặt da, tạo độ thông thoáng cho các nang lông. Đây là một trong số cách chữa viêm nang lông hiệu quả đã và được nhiều người thử nghiệm.

Tìm Hiểu Thêm :
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét