Quảng cáo

3 cách trị sẹo cực nhanh đơn giản cho dân văn phòng cục hot

Vì là dân văn phòng nên bạn rất ít thời gian để làm đẹp cũng như chăm sóc cho làn da của mình, đặc biệt trong việc trị sẹo. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn 3 cách trị sẹo cực đơn giản và hiệu quả ngay tại môi trường văn phòng, cùng tham khảo ngay.

dien vien 11-045

Cách trị sẹo hiệu quả cho dân văn phòng nhờ đu đủ

Đu đủ từ lâu đã được xem là một loại trái cây rất bổ dưỡng cho sức khỏe không những thế nó còn là một nguyên liệu giúp bạn làm đẹp và trị sẹo rất hiệu quả.
nuoc du du
Đối với những cô nàng công sở vì không có thời gian thực hiện tại nhà, tuy đó bạn đừng lo, chỉ với 1 quả đu đủ chín bạn sẽ có rất nhiều cách trị sẹo tại văn phòng làm việc có thể trong giờ làm việc hoặc giờ giải lao.
- cách1 1:  Bạn ăn đu đủ chín hằng ngày để cải thiện vấn đề sẹo
- Cách 2 bạn có thể uống nước sinh tố hoặc nước đu đủ xay hàng ngày
kết hợp với 2 cách này bạn nên đắp mặt nạ đu đủ vào các buổi tối hoặc đắp vào các vết sẹo để làm mờ sẹo tốt hơn.

Trị sẹo nơi công sở với các loại trái cây

Trái cây chắc hẳn là món khoái khẩu của các cô nàng công sở, hãy tận dụng nó để trị sẹo nhé
Bạn có thể ăn những loại trái cây sau : Nho, cam, dâu tây, chuối ..... Để trị sẹo hằng ngày.
trai cay
Trước khi đi ngủ bạn có thể lấy 1 miếng chanh nhỏ trà lên vết sẹo bảo đảm vết sẹo đó sẽ nhanh hết hơn.

Dùng sinh tố cà chua kết hợp đắp mặt nạ

Tương tự 2 cách trên Cà chua cũng là 1 loại quả rất tốt cho dân công sở trong việc điều trị sẹo bởi trong cà chua chứa các dưỡng chất tốt cho làn da và giúp xóa bro vết sẹo nhanh chóng
ca chua
bạn có thể xay những cốc sinh tố tại nhà và cho thêm đường cũng như thêm chút đá cho dễ uống,  bảo đảm trong những ngày hè này đây sẽ là món khoái khẩu cho bạn,
Không chỉ làm mờ sẹo mà sau 1 thời gian sử dụng bảo đảm làn da của bạn sẽ trắng sáng mịn màng hơn. Để hiệu quả nhanh hơn bạn nên đắp mặt nạ cà chua mỗi tối nhé!
THAM KHẢO THÊM :
Nguồn: http://thegioilamdep.info/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét