Quảng cáo

Bí quyết làm đẹp da từ chanh ngay tại nhà

Chanh là một trong những loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe bằng cách cung cấp vitamin cho cơ thể, ngoài ra chanh còn có khả năng làm đẹp hiệu quả và an toàn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu bí quyết làm đẹp và cách tắm trắng từ chanh.

 Trị gàu
Chanh có thể giúp bạn trị gàu hiệu quả
Chanh có thể giúp bạn trị gàu hiệu quả
Loại trừ gàu không khó như bạn tưởng, chỉ cần dùng nước chanh trộn lẫn với lòng trắng trứng gà, thoa lên tóc, nhưng nên nhớ hãy thoa từ chân tóc tới ngọn tóc. Khoảng 1 giờ sau đó gội sạch với nước lạnh.
 Làm sáng và trẻ hóa làn da
Cách làm: Dùng nước cốt chanh trộn với đường rồi bôi nhẹ nhàng lên khu vực da bị sậm màu cho đến khi đường tan ra. Lặp lại vịêc này khoảng hai lần một tuần và bạn sẽ thấy vết thâm sẽ mờ đi hẳn. Bôi nước cốt chanh vào môi của bạn vào ban đêm và trong vòng 15 ngày những phần tối sẽ mờ đi.
>> XEM THÊM: lam trang da mat
Trị da nhờn
Cách 1: Trộn nước cốt chanh với kem chăm sóc da, bôi nhẹ nhàng lên da mặt.
Cách 2: Trộn 3 thứ này lại với nhau: Nửa thìa bột nghệ + 3 thìa đu đủ + 2 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.
Làm sáng da với chanh an toàn và hiệu quả cao
Làm sáng da với chanh an toàn và hiệu quả cao
Khắc phục vết chai chân
Chai chân sẽ khiến cho bạn không những phải chịu đựng cảm giác đau đớn mà còn làm cho bạn mất tự tin mỗi khi diện những đôi dép xỏ ngón hay xăng đan để lộ đôi bàn chân.
Cách làm: Cắt chanh thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị nổi cục, dùng một miếng băng gạc, băng lại sau đó tháo bỏ vào sáng hôm sau.
Làm mịn da sần
Làm mịn da sần từ chanh
Chanh làm mịn da sần
Bạn có thể dùng chanh tươi để tẩy da chết và làm mịn những vùng da sần sùi như khuỷu tay, đầu gối. Do vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu vì vậy bạn cũng có thể dùng vỏ chanh để chăm sóc da. Phần vỏ trắng của quả chanh cũng có thể dùng để làm sạch và làm trắng những vùng da bị sạm đen ở khuỷu tay, đầu gối hay mắt cá chân.
THAM KHẢO:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét