Quảng cáo

Bí quyết chăm sóc da mụn và nhờn ngay tại nhà

Da nhờn và mụn khiến bạn mất tự tin mỗi khi ra ngoài hay giao tiếp với mọi người. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu bí quyết chăm sóc da mụn và nhờn hiệu quả.

Trước tiên bạn nên nhớ rằng sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên luôn mang lại cảm giác an toàn và có những tin cậy nhất định, hoàn toàn không có kích ứng nào cho da.
Chăm sóc da nhờn hiệu quả
Chăm sóc da nhờn hiệu quả
 
Trước tiên loại mặt nạ giúp da mặt bạn giảm nhờn và ngăn ngừa mụn tốt nhất là từ cà chua.
Cách làm đơn giản như sau:
Nguyên liệu là cà chua và mật ong. Bạn say nhuyễn cà chua và lấy nước, sau đó trộn 1 thìa mật ong vào, làm sao tạo nên 1 dung dịch hỗn hợp và sử dụng đắp lên vùng mặt, để khoảng 15-20 phút sau đó bạn đi rửa mặt với nước ấm, cách đó cũng rất hữu hiệu và sẽ giúp cho bạn có được làn da giảm bóng nhờn và mịn màng hơn.
Cách thứ 2 là bạn nên sử dụng  lòng trắng trứng gà và chanh. Chanh có tác dụng làm cho da mặt bớt thâm và sáng dần lên, cộng với lòng trắng trứng gà có tác dụng làm cho da mặt giảm được sưng tấy do mụn và hạn chế được tình trạng mụn  mới mọc lên.
Chanh giúp giảm nhờn hiệu quả
Chanh giúp giảm nhờn hiệu quả
Sử dụng bột chè xanh và sữa chua
Bạn cũng nên sử dụng bột chè xanh và sữa chua, trộn lẫn các hỗn hợp lại với nhau nếu da bạn quá nhờn thì có thể cho thêm vào vài giọt nước cốt chanh để hạn chế da nhờn cho bạn.
Bạn hãy áp dụng những cách làm sau đây để nhanh chóng có được làn da hết bóng nhờn và sạch mụn.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét