Quảng cáo

Tham khảo Lời khuyên của chuyên gia khi điều trị tàn nhang

Tàn nhang xuất hiện là do sự hoạt động mạnh mẽ của các sắc tố melanin gây ra các chấm nhỏ lo ti trên da, chủ yếu ở mặt có màu nâu hoặc nâu sẫm nhỏ bằng dâu tằm hoặc bằng hạt đậu, có thể lan rộng khắp da. Vậy nên các chuyên gia có một vài lời khuyên dành cho bạn khi điều trị tàn nhang cho bạn như sau.

12
Bạn nên nắm rõ nguyên tắc trị tàn nhang
Nguyên tắc trị tàn gốc tàn nhang đó là trị tàn nhang từ sâu bên trong tức là lấy lại sự cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể: duy trì cân bằng nội tiết tố trong thời gian nhất định bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và cần phải nuôi dưỡng chăm sóc da, đảm bảo các thành phần vitamin và dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi làn da.
Không dùng mỹ phẩm thuốc đặc trị tàn nhang không rõ nguồn gốc
Rất nhiều chị em phụ nữ có thói quen sử dụng mỹ phẩm hoặc thuốc đặc trị tàn nhang một cách không đúng đắn. Các chị em thường tìm hiểu thuốc, mỹ phẩm trị tàn nhang từ bạn bè truyền lại. Từ những thông tin trôi nổi không được kiểm định trên mạng, không biết rõ nguồn gốc, tác dụng của nó như thế nào.
Điều này vô cùng nguy hiểm bởi lẽ tác hại trực tiếp cho dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây hại cho người sử dụng là dị ứng, tuy nhiên không ít trường hợp, người sử dụng không biết tác nhân gây dị ứng là mỹ phẩm đã sử dụng nên tự ý mua thuốc điều trị dẫn tới viêm da, thậm chí nhiễm khuẩn, làm tổn thương da nghiêm trọng.
Vì vậy các chuyên gia khuyên chị em không nên sử dụng một cách tùy tiện mỹ phẩm, thuốc điều trị tàn nhang không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần dùng để trị tàn nhang hậu quả khó lường đáng tiếc có thể xảy ra vừa không trị được tàn nhang vừa phải mang thêm những bệnh khác.
Lựa chọn đúng phương pháp điều trị tàn nhang
Theo nhận định của các chuyên gia da liễu, để loại bỏ tận gốc tàn nhang thì bắt buộc bạn phải áp dụng liệu trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao như Laser Toning.
Điều trị tàn nhang ở đâu mang lại hiệu quả và an toàn 2
Đây là một trong những cách điều trị tàn nhang triệt để nhất hiện nay đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thế hệ tia laser mới giúp loại bỏ tàn nhang, nhanh chóng gây xâm lấn các vùng da xung quanh. Nếu bạn muốn đặt lịch thăm khám mời bạn đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được thăm khám và tư vấn.

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét