Quảng cáo

Chia sẻ bí kíp trị mụn thịt ở mũi HIỆU QUẢ tại nhà

Mụn thịt là những nốt đốm li ti trên mặt và mọc nhiều ở vùng quanh mắt và mũi. Nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy trị mụn thịt ở mũi như thế nào cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Chia sẻ bí kíp trị mụn thịt ở mũi HIỆU QUẢ tại nhà
Chia sẻ bí kíp trị mụn thịt ở mũi HIỆU QUẢ tại nhà
Các loại thiên nhiên như: dứa, chuối, tía tô,.. tưởng chừng chỉ để là thức ăn cung cấp dinh dưỡng trong các bữa ăn nhưng ngoài ra nó còn có thể trị mụn thịt ở mũi rất hiệu quả đó. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:

1. Trị mụn thịt ở mũi đơn giản bằng chuối xanh

- CÔNG DỤNG: Chuối xanh mang tính hàn, chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thế. Tính oxy hóa có trong chuối xanh làm lành nhanh chóng các tổn thương do mụn thịt gây ra, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của mụn thịt hiệu quả.
 Trị mụn thịt ở mũi đơn giản bằng chuối xanh
Trị mụn thịt ở mũi đơn giản bằng chuối xanh
- Cách thực hiện: Bạn chỉ cần rửa chuối thật sạch, thái nhỏ rồi đem xay nhuyễn, nếu có thể bạn cho thêm vài giọt mật ong để bổ sung sẽ rất tốt, sau đó bạn đắp lên vùng bị mụn thịt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng với nước sạch. Mỗi ngày bạn làm đều đặn 2 lần thì chỉ trong thời gian ngắn các nốt mụn thịt sẽ không còn quay lại trên mũi của bạn nữa.
- Với cách trị mụn thịt ở mũi bằng chuối xanh này đòi hỏi bạn phải cẩn thận vì nhựa chuối xanh sẽ làm hoen ố áo và có thể không thích hợp cho một số loại da. Nếu thấy dị ứng bạn nên dừng lại ngay nhé.

2. Trị mụn thịt ở mũi AN TOÀN bằng lá tía tô

Trị mụn thịt ở mũi AN TOÀN bằng lá tía tô
Trị mụn thịt ở mũi AN TOÀN bằng lá tía tô
- Công dụng: Lá tía tô có tính ấm, vị cay đắng, có công dụng hữu hiệu trong việc trị cảm lạnh, buồn nôn, đầy bụng. Trong lá tía tô có chứa hàm lượng vitamin cao như A, C, giàu chất sắt, canxi và photpho vì thế mà người ta thường dùng lá tía tô trong việc làm đẹp. Ở Nhật Bản nhiều người còn dùng lá tía tô để pha như trà uống hằng ngày, hoặc dùng tắm để rửa sạch da, dưỡng da, giảm trừ các vết nám, vết nhăn và tăng cường sự trao đổi chất của da.
- Việc trị mụn thịt ở mũi tại nhà bằng lá tía tô cũng thật đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn 2 đến 3 nắm lá tía tô chung với một ít lấy, chắt nước tía tô ra chén rồi dùng bông tâm thấm nước lá tía tô thoa lên mụn thịt ở mũi. Mỗi ngày bạn thường xuyên thực hiện 2 lần thì các nốt mụn thịt ở mũi của bạn sẽ xẹp đi nhanh chóng. Cách làm này đỡ bị dị ứng da hơn so với chuối xanh nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó.

3. Cách trị mụn thịt ở mũi bằng dứa

Cách trị mụn thịt ở mũi bằng dứa
Cách trị mụn thịt ở mũi bằng dứa
>> Gợi ý tìm hiểu thêm: Ăn gì để trị mụn thịt? 
- Công dụng: Dứa là một trong những cách trị mụn thịt ở mũi hiệu quả nhất đấy. Theo các nhà nghiên cứu thì trong quả chứa có chứa nhiều bromelain (chất có độ pH rất cao) sẽ kích thích việc loại bỏ tế bào chết, giúp trị mụn thịt được nhanh nhất. Bên cạnh đó quả dứa còn có tác dụng cải thiện sắc tố da, giúp da mịn và không bị bong tróc.
- Cách trị mụn thịt ở mũi tại nhà bằng dứa rất dễ làm, bạn chỉ cần cắt một miếng dứa rồi chà xát trực tiếp lên vùng mũi bị mụn thịt. Thực hiện 2 lần/ tuần vào mỗi buổi tối để mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất nhé!
Những cách trị mụn thịt ở mũi trong bài viết trên sẽ giúp bạn tiêu diệt các nốt mụn thịt nhanh chóng, bạn sẽ cảm thấy được sự hiệu quả và nhận ra rằng việc trị mụn thịt không khó như bạn tưởng. Chỉ có điều là cách trị mụn thịt ở mũi tại nhà đòi hỏi bạn kiên trì áp dụng đều đặn trong 1 thời gian dài. Và nó cũng không trị mụn thịt tận gốc được sâu bên trong da. Chỉ có công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional mới đem lại hiệu quả vĩnh viễn và an toàn.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: dieutrimunthit.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn:http://dieutrimunthit.net
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét