Quảng cáo

bật mí Chăm sóc da hiệu quả, đơn giản với dưa hấu

Dưa hấu là loại quả quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Loại quả này có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin C và đặc biệt là nước. Chính vì vật, việc ăn và đắp mặt nạ dưa hấu không chỉ giúp cung cấp nước, vitamin cho cơ thể bạn mà còn giúp làm đẹp da. Cùng học cách chăm sóc da đơn giản, hiệu quả với dưa hấu nhé!

cham-soc-da-hieu-qua-don-gian-voi-dua-hau
Chăm sóc da hiệu quả, đơn giản với dưa hấu
Dưa hấu có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn, giúp làm da ẩm mịn, mềm mại, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Dưới đây là các cách chăm sóc da với dưa hấu.
Chăm sóc da với dưa hấu và chuối
Bạn trộn một muỗng cà phê nước ép dưa hấu cùng với một muỗng cà phê chuối nghiền, đắp lên mặt. Để yên mặt nạ này trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Nước ép dưa hấu giúp kiềm dầu trên da, cung cấp nước, làm da mềm mại trong khi vitamin B2, B6 trong chuối giúp làm giảm các triệu chứng viêm sưng của mụn, cho bạn làn da săn chắc, khỏe mạnh.
Mặt nạ dưa hấu và bơ
cham-soc-da-hieu-qua-don-gian-voi-dua-hau
Mặt nạ dưa hấu rất tốt cho làn da
Đây là loại mặt nạ dành riêng cho da lão hóa. Các dưỡng chất sẵn có trong bơ và dưa hấy sẽ giúp làn da của bạn săn chắc hơn, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài như năng, gió, khói bụi, cho da mềm mại, xóa dấu vết của các nếp nhăn. Bạn chỉ cần trộn hai thìa nước ép dưa hấu nguyên chất cùng với 1 thìa bơ nghiền nhuyễn. Sau đó bạn đắp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể đắp loại mặt nạ này mỗi tuần 2 lần.
Mặt nạ dành cho da khô
Bạn cần chuẩn bị 1/2 chén dưa hấu, ¼ chén đu đủ, 1/2 quả chuối cùng với 2 muỗng cà phê sữa tươi nguyên kem. Trộn đều các thành phần trên đen khi hỗn hợp có dạng nhão. Bôi đều lên mặt trong và để trong 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước ấm. Các thành phần trong dưa hấu sẽ giúp hydrat da đồng thời chuối và sữa sẽ giúp duy trì độ ẩm cho làn da thêm mịn màng.
Mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Với những người luôn khổ sở vì sở hữu lỗ chân lông to, dưa hấu cũng sẽ khắc phục được phần nào vấn đề mất thẩm mỹ này. Bạn hãy trộn 1 thìa dưa hấu ép với 1 thìa lá bạc hạ xay nát.  Sau đó bạn cho hỗn hợp vào tủ lạnh để nó đông thành đá. Sau đó, sử dụng chính loại đá viên này để mát xa mặt mỗi ngày sau bước rửa mặt thông thường.
Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp nước ép dưa leo và nước ép dưa hấu với tỷ lệ bằng nhau, thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Sau 20 phút rửa sạch lại. Hỗn hợp này giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo nhanh tế bào da.
THAM KHẢO THÊM:
 Nguồn: http://nang-mui.com/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét