Quảng cáo

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất mấy lần thì hiệu quả

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Thanh, năm nay 25 tuổi. Em có ý định tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam từ rất lâu rồi nhưng em còn băn khoăn không biết phải tắm trắng mấy lần thì mới có kết quả? Rất mong được chuyên mục giải đáp sớm giúp em. Em xin cảm ơn.

giup-ban-hieu-sau-hon-ve-cach-tam-trang-toan-than
Tư vấn:
Thanh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang cung cấp dịch vụ tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm được Tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn. Phương pháp này là giải pháp hoàn hảo để cải thiện làn da nâu, làn da socola để có được làn da trắng khỏe hồng hào, mịn màng hơn.
Trong đó,  thành phần tắm trắng bằng sữa non có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa, da mịn màng, khỏe mạnh hơn do loại bỏ được phần lớn các tế bào chết và lớp sần cứng trên bề mặt da, giúp da chống lại những sự tác động từ môi trường bên ngoài.
Đối với nguyên liệu tinh chất vàng nano thì có tác dụng làm da sáng hồng bật tone thấy rõ sau mỗi liệu trình thực hiện, giúp làn da hồng hào, không bắt nắng trở lại do những hắc tố da đã được hạn chế hoạt động nhưng làn da lại được bảo vệ tối đa.
Thông thường, một liệu trình tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam gồm 4 - 6 lần, thời gian mỗi lần là 120 phút. Da bạn sẽ mềm mịn và trắng ra sau mỗi lần tắm trắng.
Liệu trình tắm trắng đầy đủ bao gồm:
- Làm sạch da
- Xông hơi bằng thảo mộc
- Tẩy tế bào chết với hỗn hợp tự nhiên
Những điều cần lưu ý trước khi tắm trắng da 1
- Ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano
- Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
- Massage toàn thân với dưỡng chất làm trắng
Giúp bạn hiểu sâu hơn về cách tắm trắng toàn thân 1
Hy vọng với câu trả lời này bạn đã biết được tắm trắng mấy lần mới có kết quả? Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp về phương pháp này nhé!
THAM KHẢO THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét