Quảng cáo

Bi kíp trị sẹo thâm bằng mặt nạ thiên nhiên

Bạn đang lo lắng và mất tự tin với những vết sẹo thâm xuất hiện trên mặt. Với những mặt nạ trị sẹo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan mối lo ngại này. Áp dụng ngay để sớm có làn da sáng mịn nhé!

3-cach-tri-mun-boc-tren-mui-dut-diem-khong-ton-tien-1

Trị sẹo thâm bằng mặt nạ sữa chua

Với tinh chất làm mát da, sữa chua được nhiều bạn trẻ sử dụng để cải thiện làn da bị sẹo. Tác dụng của sữa chua khá rõ rệt trong việc dưỡng ẩm, làm mờ sẹo thêm đặc biệt là tạo độ ẩm giúp làm mềm da. Sữa chua có thể kết hợp với nhiều thứ để làm mặt nạ, Bạn có thể dùng một ít khoai tây nghiền trộn với sữa chua không đường rồi bôi lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch..
tu-lam-sap-khu-mui-hoi-nach-an-toan

Mặt nạ trị sẹo thâm với rau má

rau má có công dụng đặc biệt trong việc làm lành vết thương sẹo. Dân gian thường sử dụng loại cây này để trị sẹo, giải nhiệt, điều hòa âm dương trong cơ thể. Với đặc tính mát, rau má là loại cây rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên, giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả.
Cách sử dụng: lấy rau má tươi say nhuyễn, lấy nước cốt. Sau đó, từ từ thoa đều lên mặt, để trong khoảng thời gian khoảng 30 phút và thư giãn.

Đắp mặt nạ trị sẹo thâm với cà chua

Cách chăm sóc da mặt với cà chua đơn giản nhất là hàng ngày, bạn thái mỏng lát cà chua, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Cách làm này sẽ giúp làm da sáng mịn, mờ sẹo thâm và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.
ca chua tri tham hieu qua
Tuy nhiên, để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ cà chua, bạn nên sử dụng cà chua chín xay nhuyễn, thêm vài giọt nước cốt chanh thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi lưu lại hỗn hợp trên da khoảng 20 phút. Sau đó, bạn rửa mặt sạch với nước lạnh.

Mặt nạ bạc hà trị sẹo thâm

Với đặc tính mát, lá bạc hà được sử dụng để trị sẹo thâm rất hiệu quả. Công dụng tốt của lá bạc hà là có thể giúp bạn ngăn chặn các vi khuẩn xấu đang xâm nhập vào vùng da bị tổn thương. Bạc hà có thể làm đồng đều màu da nhanh chóng, xóa mờ vết sẹo thâm trên khuôn mặt.
Cách sử dụng: nước cốt lá bạc hà + nước cam. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên làn da bị sẹo thâm.
Trên đây là cách loại mặt nạ trị sẹo tại nhà được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với những trường hợp bị nhẹ, cần thực hiện dài lâu thì mới có kết quả. Ngoài, biện pháp này để đảm bảo an toàn và xóa sẹo hiệu quả cao hơn các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ New – E Light. Đây là công nghệ xóa bỏ triệt để mọi vết sẹo thâm chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, không xâm lấn, không gây đau rát.
THAM KHẢO THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét