Quảng cáo

5 cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất từ trái cây sạch

Có nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả và nhanh nhất, một trong số đó chính là nhờ những trái cây sạch có sẵn tại nhà. Nhanh chóng "bài trừ tàn nhang" xấu xí ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp của bạn nào!

5 cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất 100% từ trái cây sạch
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất 100% từ trái cây sạch
Để cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất tại nhà thì bạn cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

1. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với dâu tây :

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với dâu tây
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với dâu tây
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất không thể bỏ qua dâu tây vì dâu tây cung cấp vitamin C cùng nhiều dưỡng chất cho da, chống lão hóa va giúp làm mờ các vết tàn nhang. Xay nhuyễn dâu tây với một chút nước rồi đắp lên mặt. Để trong vòng 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

2. Cách trị tàn nhang nhanh nhất từ chanh:

Cách trị tàn nhang nhanh nhất từ chanh
Cách trị tàn nhang nhanh nhất từ chanh
Cách trị tàn nhang nhanh nhất từ chanh rất đơn giản vì chanh chứa chât tẩy trắng tự nhiên giúp làm mờ vết tàn nhang, bên cạnh đó còn cung cấp nhiều vitamin C cho làn da khỏe mạnh. Chỉ cần thoa nước cốt chanh lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát để có hiệu quả tốt nhất.

3. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất trên mặt với chuối:

 Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất trên mặt với chuối Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất trên mặt với chuối
Xay nhuyến hỗn hợp chuối cùng với sữa chua theo tỉ lệ 1 quả chuối và 1 hộp sữa chua đắp lên vùng da mặt bị tàn nhang để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Chuối chứa nhiều vitamin kết hợp với sữa chua sẽ cho bạn làn da sáng đẹp, không còn vết tàn nhang.

4. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất  bằng trái ổi:

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất  bằng trái ổi
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất  bằng trái ổi
Trong ổi có chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng trị tàn nhang trên mặt rất hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn hỗn hơp 1 thìa mật ong , 2 thìa dầu dừa cùng 1 trái ổi đã gọt vỏ bỏ hạt đem xay nhuyễn. Đắp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước .

5. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ cà chua:

 Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ cà chua

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ cà chua
Không chỉ là loại quả quen thuộc trong việc làm đẹp, có chứa nhiều vitamin C, E và khoáng chất, cà chua còn có tác dụng làm mờ tàn nhang. Xay nhuyễn cà chua cùng một chút mật ong làm thành hỗn hợp đắp mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Với 5 cách tri tan nhang nhanh va hieu qua nhờ trái cây ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện làn da tàn nhang của mình sau 1 khoảng thời gian áp dụng đều đặn. Tuy nhiên, nó không tận gốc và vĩnh viễn nên bạn chỉ có thể trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser Toning. Hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và kết quả mang lại tới 98%.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vàowebsite: dieutritannhang.vn để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://dieutritannhang.vn
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét