Quảng cáo

Học viện THIẾT KẾ YOKOHAMA Tuyển sinh 2016

Bạn là người yêu thích hội họa, bạn muốn tài năng của mình được tỏa sáng nhiều hơn, bạn đang mong muốn được học tập trau dồi tại một môi trường chuyên nghiệp... Tất cả những mong muốn đó sẽ thành sự thực nếu bạn lựa chọn đất nước Nhật Bản để du học. Một ngôi trường chuyên đào tạo thiết kế sẽ là lựa chọn tốt nhất, xin giới thiệu tới bạn học viện thiết kế Yokohama - ngôi trường với bề dày truyền thống giảng dạy nhiều năm thích hợp với mọi sinh viên.

truong thiet ke1
Ngôi trường thiết kế Yokohama với không gian mở
1. Tìm hiểu chung về ngôi trường thiết kế Yokohama
- Địa chỉ: Tỉnh Kanagawa,thành phố Yokuhama,khu Tây,Chuo1-33-6  ( cách thành phố tokyo 30 phút đi tàu điện)
- Ngôi trường Yokohama là nơi đào tạo ươm mầm các tài năng có năng khiếu về hội họa tiết kế, ngoài ra còn có các khóa học thiết kế công nghiệp, thiết kế thời trang.
Đối với các su học sinh trường còn có thêm khoa tiếng Nhật tổng hợp, phục vụ nhu cầu dạy và tìm hiểu thêm về ngôn ngữ Nhật Bản. Bạn có thể tham gia khoa học tiếng Nhật tổng hợp và học lên các khóa chuyên môn hoặc học tiếp lên đại học hoặc cao học.
- Trang thiết bị vật chất tại trường: Trường được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất đầy đủ điều kiện để giảng dạy và cung cấp thiết bị dành cho các chuyên ngành thiết kế khác nhau.
- Những quyền lợi bạn được hưởng khi theo học tại đây: rất nhiều hoạt động ngoại khóa đang chờ đón bạn như hội thể thao, hội trưởng, tiệc giao lưu Noel. Sinh viên thân thiện hòa đồng và có những buổi giao lưu giữa du học sinh và sinh viên bản xứ thường xuyên.
truong thiet ke2
Một ngôi trường có môi trường năng động
- Đội ngũ giảng viên là những thầy cô nhiều năm trong ngành luôn nhiệt tình giảng dạy giúp đỡ học dinh. Theo học tại đây bạn có có khả năng xin việc làm và học tiếp lên cao học cao hơn. Tỉ lệ xin việc là tới 93% và học lên là 100%.
Ngoài ra với vị trí đắc địa nơi đây có nhiều cầu cảng, sân vận động, khu thương mại... Giá cả sinh hoạt phí rẻ hơn so với thành phố lớn Tokyo 2 tới 3 lần . Hơn nữa nơi đây cũng có rất nhiều cơ hội làm thêm với mức lương hấp dẫn dành cho du học sinh.
- Các khóa học:
- Khóa học dự bị đại học tự nhiên
- Khóa học dự bị cao học
- Khóa học dự bị lên khoa Manga
- Và nhiều khóa học khác (Ví dụ :Khóa học thiết kế trang phục, khóa thiết kế công nghiệp…)
truong thiet ke3
Có nhiều khóa học nhiều ngành nghề để bạn lựa chọn
2. Mức học phí tại trường thiết kế  Yokohama
Học phí tiếng Nhật lên trình độ N5:
học phí tiếng nhật2
Học phí chuyên môn thời gian hoàn thành 2 năm
học phí tiếng nhật3
Ký túc xá
học phí tiếng nhật4
Ngoài ra hàng năm bạn sẽ được xét tuyển hoặc nộp đơn để xin xét học bổng. Mức học phí của bạn sẽ được giảm đáng kể nếu có được hồ sơ học đẹp và kết quả tốt.
Hiện nay KEI Việt Nam đang có chương trình hợp tác với nhiều trường đại học trong đó có trường thiết kế Yokohama. Để biết thêm chi tiết bạn hãy tới trực tiếp hoặc liên hệ tới đường dây nóng của KEI Việt Nam.
CÔNG TY TNHH KEI QUỐC TẾ
Địa chỉ : LK 10-22 khu ĐTM Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 632 52157- 0964 04 82 84
Fax: 04 63252117
Email: lethanhtam84vn@gmail.com
THAM KHẢO THÊM:        icon dep

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét