Quảng cáo

Xóa hình xăm bằng tự nhiên hiệu quả thực hư ra sao?

Cách tẩy hình xăm tại nhà bằng tự nhiên gần đây được rất nhiều người tin tưởng và thực hiện để xóa bỏ đi hình xăm, vậy xóa hình xăm bằng tự nhiên liệu có hiệu quả thực sự như mọi người đồn đại. Cùng tham khảo bài viết để biết rõ hơn.

Cách xóa hình xăm ngay tại nhà từ tự nhiên

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng đá mài
Đá mài hay đá bọt biển cũng là 1 nguyên liệu được nhắc nhiều khi xóa hình xăm. Bạn có thể dễ dàng kiếm cho mình một viên đá mài từ những tiệm bán đồ gia dụng. Cách xóa xăm tại nhà này dễ thực hiện và có thế áp dụng đối với một số hình xăm lớn.
cach-tu-xoa-hinh-xam-tai-nha-don-gian
Với phương pháp này bạn thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng da xóa xăm, sau đó dùng đá mài trà xát trực tiếp lên da. Nên chà theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, thực hiện như vậy nhiều lần trong tuần và kiên trì một thời gian dài bạn sẽ nhận thấy kế quả những màu mực xăm phai mờ dần.
Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối và chanh
Trong chanh chứa chất axit nhẹ có khả năng tẩy rửa. Vì vậy khi kết hợp cả 2 thành phần muối và chanh với nhau đều có khả năng sát khuẩn nhẹ nhàng, và cũng có thể xóa hình xăm tại nhà
Tu-xoa-hinh-xam-tai-nha-co-an-toan-hieu-qua-khong 1
Cách xóa xăm tại nhà bằng muối và chanh rất đơn giản: Bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa muối , trộn đều với vài giọt nước cốt chanh, khuấy cho chúng hòa lẫn vào nhau rồi thoa đều lên vùng da có hình xăm.
Với phương pháp xóa xăm bằng muối này bạn cần rất kiên trì thì hình xăm mới mờ dần, tuy nhiên mất hẳn thì sẽ rất khó và lâu.
Đối với 2 cách làm trên bạn sẽ tốn nhiều thời gian mà kết quả đạt được cũng chỉ làm hình xăm của bạn mờ dần đi. chứ không thể làm nó mất đi vĩnh viễn.

Cách xóa xăm hiện đại hiệu quả nhanh chóng

Đây là một giải pháp xóa xăm mới được các nhà khoa học Mỹ phát minh và đưa vào ứng dụng rộng rãi. Cơ chế xóa xăm bằng Laser Toning Plus được nhiều người biết tới vì những ưu điểm vượt trội và mang tới lợi kết quả xóa xăm ưu việt cho mọi trường hợp khác nhau. Laser Toning có mức năng lượng dài ngắn khác nhau có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng hình xăm của bạn. Các bước sóng dài sẽ tác động ăn sâu vào trong lớp hạ bì của làn da để loại bỏ toàn bộ các sắc tố mực xăm ở sâu tận gốc rễ của da. Bước sóng ngắn làm nhiệm vụ loại bỏ nốt các sắc tố mực xăm ở bên ngoài lớp trung bì thượng bì da.
Laser Toning Plus có thể xóa được những hình xăm nào 1
Ngoài ra, sóng Laser Toning chỉ tác động vùng sắc tố da, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
xoa-hinh-xam-4
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://dichvuthammy.org/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét