Quảng cáo

Cách tắm trắng cho nam giới bằng sữa tươi và mật ong

Da của nam giới có lỗ chân lông to và tiết dầu nên mơ ước sở hữu làn da trắng sáng không chỉ còn là của các chị em. Ngoài các biện pháp sử dụng sữa tắm, kem làm trắng thì cách tắm trắng cho nam giới tại nhà cũng được nhiều anh em quan tâm.

Cách tắm trắng cho nam giới bằng sữa tươi và mật ong 1
Tắm trắng cho nam giới được nhiều đấng mày râu quan tâm
Chuẩn bị trước khi tắm trắng cho nam giới
Làn da của phái mạnh khá dày, lỗ chân lông to do tuyến bã nhờn của nam hoạt động mạnh hơn của nữ. Các bạn nam lại thường không chịu khó che chắn, bảo vệ làn da trước ánh nắng và các tác hại từ môi trường nên việc chăm sóc để có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh là rất cần thiết.
Để việc tắm trắng cho nam đạt tác dụng tốt nhất thì trước khi thực hiện, nam giới cần phải tẩy tế bào chết cho da trước. Các bạn chuẩn bị một ít bà cà phê và dầu oliu hoặc dầu dừa, tiến hành trộn đều một lượng vừa đủ rồi thoa lên khắp vung da. Nhẹ nhàng massage để tẩy sạch tế bào chết rồi sau đó bạn dùng nước sạch tắm lại nhé!
Cách tắm trắng cho nam giới bằng sữa tươi và mật ong 3
Cần tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng 
Cách tắm trắng cho nam bằng sữa tươi và mật ong
Sữa tươi và mật ong không những có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà còn giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, mật ong có tính kháng viêm, sát khuẩn, xóa mờ vết thâm nên giúp da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh.
Cách tắm trắng cho nam giới bằng sữa tươi và mật ong 2
Phương pháp tắm trắng cho nam giới bằng mật ong và sữa tươi
Chuẩn bị
3-4 thìa cà phê mật ong
1 lít sữa tươi không đường
Cách làm
Bạn trộn đều mật ong với sữa tươi rồi thoa hỗn hợp nay lên bề mặt da. Thực hiện massage nhẹ nhàng rồi để khoảng 20 phút cho các vitamin, khoáng chất thẩm thấu vào da để da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Sau đó, bạn dùng nước sạch tắm lại là xong. Áp dụng cách tắm trắng cho nam bằng sữa tươi và mật ong 1-2 lần/tuần là bạn sẽ có được làn da sáng mịn hơn.
* Nếu bạn không có nhiều thời gian dành cho việc tắm trắng tại nhà mà có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng thì bạn có thể tìm đến biện pháp tắm trắng da an toàn tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Tại những trung tâm này bạn sẽ được thực hiện một liệu trình tắm trắng khoa học để làn da của bạn không những trắng sáng an toàn mà còn khỏe mạnh ngay từ bên trong.
 Nguồn: cachchamsocda.info
Xem thêm:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét