Quảng cáo

Hướng dẫn cách tẩy lông chân hiệu quả cho bạn gái

Mùa hè là lúc các bạn gái muốn diện những bộ đồ khiêu gợi đặc biệt những bộ bikini khi ra biển, cùng note lại những cách tẩy lông chân làm sạch lông chân hiệu quả giúp bạn tự tin hơn nhé.

Xem thêm:
Bạn đã tìm ra công nghệ triệt lông hiệu quả nhất 2016 chưa?112

Cách tẩy lông chân nhanh chóng với mật ong

mat ong tri vet tham
- Trước tiên, bạn dùng nửa quả chanh tươi chà nhẹ lên vùng da chân để làm lỗ chân lông khít lại và giúp loại bỏ sạch bụi bẩn trên da.
-  Bạn đun nóng sáp mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi sáp tạo thành độ dính. Để sáp nguội rồi dùng thìa thoa dàn trải đều lên vùng da chân.
- Dùng miếng băng dán nhẹ đè lên sáp mật ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc.
- Bạn nên rửa lại bằng nước sạch sẽ sau khi thực hiện cách tẩy lông chân đơn giản với mật ong và chanh.

Cách tẩy lông chân đơn giản cho mọi chị em bằng khoai tây

Mật ong và khoai tây là cách tẩy lông chân đơn giản được nhiều chị em lựa chọn. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín, nghiền nhuyễn và thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Tẩy lông chân đơn giản bằng mật ong, khoai tây được thực hiện như sau: Hãy thoa đều hỗn hợp với một lớp thật mỏng lên vùng lông chân và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

mat na khoai tay tri mun camCách tẩy lông chân đơn giản với cà chua

ca chua
Trong cà chua rất giàu hàm lượng vitamin C có công dụng làm đẹp da và là cách tẩy lông chân đơn giản, nhẹ nhàng. Chọn một quả cà chua chín vừa phải, bổ đôi sau đó chà xát nhẹ lên vùng chân. Bạn nên thực hiện cách tẩy lông chân bằng cà chua mỗi lần khoảng 15 – 20 phút cũng có tác dụng rất hiệu quả.
THAM KHẢO THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét