Quảng cáo

Hướng dẫn Cách làm đẹp da từ bên trong đơn giản

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của không chỉ các bạn gái mà cả những đấng mày râu. Mọi người thường bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc để mua nhưng mỹ phẩm đắt tiền mong cải thiện được làn da. Nhưng nếu chỉ tác dụng bên ngoài thôi thì chưa đủ, bạn cần làm đẹp cả bên trong cơ thể. Dưới đây là các cách làm đẹp da từ bên trong hiệu quả.

- Bổ sung vitamin C: Đây được coi là loại chất chống oxy hóa rất tốt, tăng tính đàn hồi cho da, da không bị chảy xệ. Nhất là từ sau tuổi 30, da phụ nữ bắt đầu giảm dần độ đàn hồi nên việc bổ sung vitamin C từ thiên nhiên thường xuyên là điều cần thiết để chống lão hóa da.
cam
Vitamin C có nhiều trong cam
Có thể bổ sung loại vitamin này thông qua một số loại trái cây như: chanh, cam, quýt, bưởi. Trong đó, cam là thứ cung cấp được nhiều vitamin C nhất.
- Bổ sung vitamin A: chất này có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất collagen. Nếu da không đủ vitamin A sẽ trở nên khô, thô ráp… Những thứ có màu xanh đậm như cải bó xôi, cải ngọt, cải bẹ xanh, và bông cải xanh là những loại rau cung cấp nguồn vitamin A dồi dào.
Làm đẹp da từ bên trong
Hoa quả làm đẹp da và tăng sức đề kháng
- Bổ sung Omega 3: Thông qua các loại hải sản như: cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu, cá trích và đa số các loài hải sản có vỏ cứng như nghêu, sò… vừa cung cấp acid béo omega-3 vừa phục hồi protein giúp da chống lão hóa.
ca
Cá giàu Omega 3
Để tránh hấp thu nhiều thủy ngân có chứa ở một số loài hải sản và cá nước ngọt, tốt hơn hết là chỉ nên ăn cá và hải sản 2 lần/ tuần, nhất là đối với phụ nữ có thai (hoặc chuẩn bị có thai) và cho con bú. Omega-3 giúp ngăn ngừa viêm da (là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm da bị lão hóa), giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và phát huy tác dụng của kem chống nắng. Hơn nữa, chúng còn giúp củng cố các cấu trúc tế bào da làm da sáng mịn.
- Da cũng cần bổ sung thêm thành phần flavonoid, có nhiều trong Tinh chất mầm đậu tương, chocolate, trà xanh, rượu vang, nho và cây nam việt quất. Flavonoid giúp tăng cường collagen và elastin, nhằm ngăn chặn nguy cơ ung thư da.
- Thành phần cần bổ sung thêm là selen, có nhiệm vụ đẩy lùi các chứng viêm nhiễm da và chống chất sinh ung thư. Ngoài ra, nó còn kích thích các enzyme chống lão hóa tự nhiên của cơ thể và làm chậm tiến trình lão hóa da. Selenium có nhiều trong quả hạch, thịt gà tây và ngũ cốc.
THAM KHẢO THÊM:
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét