Quảng cáo

Hướng dẫn cách Làm trắng da nhanh chóng với mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột được biết đến là nguyên liệu "vàng" cho việc làm đẹp. Dưới đây là một số bước bạn nên tham khảo để áp dụng mặt nạ dưa chuột lên khuôn mặt để giúp cho làn da trắng mịn. Cùng khám phá cách làm trắng da nhanh chóng với mặt nạ dưa chuột nhé!

Rửa sạch mặt
lam-trang-da-nhanh-chong-voi-mat-na-dua-chuot
Làm trắng da nhanh chóng với mặt nạ dưa chuột
Trước khi bắt đầu áp dụng mặt nạ dưa chuột làm trắng da, bạn cần phải làm sạch khuôn mặt. Đây là bước đầu tiên để hướng tới một làn da sáng. Sau đó bắt đầu bước đắp dưa chuột lên mặt.
Lá bạc hà
Cách làm trắng da hoàn hảo nhất với mặt nạ dưa chuột là sử dụng kết hợp với lá bạc hà. Lá bạc hà sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn trứng cá. Xay nhuyễn lá bạc hà rồi trộn lẫn với dưa chuột rồi áp dụng lên mặt.
Kết hợp với lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng cũng là một nguyên liệu tuyệt vời giúp làm trắng da. Tách riêng lòng trắng trứng ra bát rồi đánh tan nó rồi trộn lẫn với dưa chuột rồi áp dụng lên mặt.
 Áp dụng mặt nạ làm trắng da đúng cách
Làm trắng da nhanh chóng với mặt nạ dưa chuột
 Áp dụng mặt nạ làm trắng da đúng cách
Bạn có thể xay nhuyễn dưa chuột nếu muốn. Khi hỗn hợp mặt nạ dưa chuột đã sẵn sàng, bạn nên biết cách áp dụng nó đúng cách lên toàn bộ khuôn mặt. Tránh áp dụng lên vùng mắt. Thời gian tốt nhất áp dụng mặt nạ này là 25 phút. Khi nó khô lại, rửa sạch mặt với nước lạnh, vỗ nước nhẹ nhàng dọc theo khuôn mặt của bạn. Thấm nước trên mặt với khăn sạch và bạn sẽ cảm nhận được một làn da êm ái.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://nang-mui.com/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét