Quảng cáo

Tẩy lông mặt hiệu quả bằng cà chua, bạn đã thử?

Những sợi lông trên mặt dù ít, nhiều, sáng hay tối màu đều khiến bạn không được thoải mái và mất tự tin. Đừng lo lắng, bí quyết tẩy lông mặt an toàn và hiệu quả bằng cà chua dưới đây sẽ giúp bạn "thổi bay" những sợi vi-ô-lông đáng ghét, cho khuôn mặt trắng sáng, rạng ngời đón nắng hè.

ca-chua
Tẩy lông mặt hiệu quả bằng cà chua, bạn đã thử?
Hiệu quả tẩy lông mặt bất ngờ từ cà chua
Cà chua là một loại quả thần kì không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà còn có tác dụng tẩy lông mặt vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân là vì trong cà chua có chưa rất nhiều vitamin C sẽ giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng. Đồng thời, vitamin A có trong cà chua sẽ giúp tẩy tế bào chết, tái sinh làn da,  tạo độ thông thoáng trong các nang lông. Ngoài ra, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua còn có tác dụng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn. 
tay-long-mat-ca-chua
Cà chua có tác dụng tẩy lông mặt rất tốt
cách này tuy không triệt lông vĩnh viễn ngay nhưng chăm chỉ thực hiện kết quả sẽ rất tốt.
Hướng dẫn cách tẩy lông mặt bằng cà chua
Cách 1: Mặt nạ triệt lông bằng cà chua + chanh tươi 
Chọn 3 quả cà chua tươi, rửa thật sạch và cho vào máy xay sinh tố sau đó đổ ra bát. Tiếp theo, chọn một quả chanh, bổ đôi và vắt 1/2 quả vào bát chứa nước ép cà chua và khuấy đều hỗn hợp trên.  
Trước khi thực hiện cách tẩy lông này, bạn hãy rửa mặt thật sạch và lau khô. Sau đó, thoa đều hỗn hợp xung quanh mặt kết hợp với động tác vỗ nhẹ để cho các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào sâu các nang lông. Chờ khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện phương pháp này trước khi đi ngủ  sẽ tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái .
chanh-ca-chua
Tẩy lông mặt bằng mặt nạ chanh tươi và cà chua
Cách 2 : Mặt nạ triệt lông bằng cà chua + dầu ô liu 
Dầm nhuyễn 2 quả cà chua tươi và cho khoảng 2 thìa cà phê dầu ô liu khuấy đều hỗn hợp lên. Hãy đảm bảo rằng mặt của bạn đã thực sự sạch trước khi áp dụng cách tẩy lông này. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ cà chua và dầu oliu vừa chế lên xung quanh vùng lông kết hợp với thao tác massage nhẹ để đưa dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào các nang lông.
Để hỗn hợp mặt nạ lưu lại trên da mặt của bạn khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh . Bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả cao.
http://www.dreamstime.com/stock-photo-olive-oil-tomatoes-image12670250
Sử dụng cà chua để tẩy lông mặt, không những lông mặt bạn sẽ bay biến mất, đồng thời còn làm sạch mặt, se khít lỗ chân lông, giảm lão hóa da và hạn chế chất nhờn. Da bạn sẽ trở nên trơn bóng láng mịn như mong muốn.

Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét