Quảng cáo

Trị sẹo tại nhà bằng tự nhiên liệu có hiệu quả như bạn nghĩ

Hiện nay trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội mọi người đang chia  sẻ rất nhiều các cách trị sẹo tại nhà bằng tự nhiên với hiệu quả triệt để nhanh chóng, nhưng sự thật thì có  hiệu quả như bạn nghĩ, cùng tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Trị sẹo bằng tinh dầu trà xanh tại nhà

thanh-loc-co-giam-can-nhanh-chong-bang-tra
Theo các chuyên gia, tinh dầu trà xanh có đặc tính kháng khuẩn, làm sạch da và phòng ngừa mụn rất tốt, do đó có thể dùng để điều trị các vết sẹo mụn hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy tận dụng ngay tinh dầu trà xanh để thoa lên những vết sẹo mụn sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, những vết sẹo mụn mờ dần, làn da được tái tạo hiệu quả.
Tuy nhiên với cách này bạn cần chăm chỉ thực hiện thì mới hiệu quả như mong muốn

Trị sẹo băng mặt nạ baking soda tự nhiên

Mặt nạ baking soda hay còn được gọi là mặt nạ bột nở, kết hợp với một vài dưỡng chất tự nhiên như tinh dầu trà xanh, chanh tươi, dầu dừa… sẽ giúp điều trị các vết sẹo rỗ hiệu quả cho bạn làn da căng mịn không ngờ.
Nguyên liệu:
Baking soda (còn gọi là bột nở thường được sử dụng khi làm bánh), tinh dầu trà xanh, nước cốt chanh tươi, nước xịt khoáng hoặc nước khoáng đóng chai.
cách làm mặt nạ trắng da
Thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa cafe baking soda, 2 giọt tinh dầu trà xanh, 1 thìa cafe nước chanh, 3 thìa cafe nước xịt khoáng đến khi hết bọt.
Bạn hãy dùng chổi trang điểm hoặc bộ đắp mặt nạ chuyên dụng chấm vào dung dịch, thoa đều lên mặt hoặc vùng da có mụn đã đươc làm sạch. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để phát huy hết tác dụng.
Sau đó nằm thư giãn trong 10 – 15 phút để mặt nạ khô, rồi rửa lại bằng nước mát.
Chăm chỉ Sử dụng mặt nạ trị sẹo rỗ từ 2 – 3 lần/tuần đều đặn sẽ cho hiệu quả trị sẹo rỗ cao.
Trị sẹo thâm ngay tại nhà với mật ong
Mật ong là một trong những cách trị sẹo tại nhà được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt trong trị sẹo thâm. Bạn chỉ cần dùng mật ong nguyên chất, thoa đều lên vùng da có sẹo, massage nhẹ nhàng trong vòng từ 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Trong mật ong có chứa nhiều chất sát khuẩn, cũng như các dưỡng chất giúp làm da mềm mại, trắng sáng, xóa mờ các vết sẹo thâm hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị sẹo thâm bằng mật ong này có nhược điểm là phải áp dụng thường xuyên trong thời gian dài mới có hiệu quả nên không phù hợp cho những ai có ít thời gian rảnh rỗi, hay không đủ kiên nhẫn để thực hiện.
cách tắm trắng tại nhà
Với những cách này chỉ giúp xóa mờ tuy nhiên làm bạn mất rất nhiều thời gian còn nếu muốn nhanh chóng thì bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ hoặc bệnh viện thẩm mỹ để được sử dụng các công nghệ sẽ nhanh chóng hơn
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét