Quảng cáo

Son môi nước và những ảnh hưởng bạn chưa biết

Hiện nay son môi nước là một phần không thể thiếu của mỗi chị em, tuy nhiên không phải ai cũng biết về sự thật của son môi nước, bài viết này chúng tôi sẽ gửi tới bạn một số kiến thức về son môi nước cũng như những ảnh hưởng của nó, tham khảo nhé!

Việc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các chị em. Các loại mỹ phẩm như son, phấn, kem dưỡng.... che giấu khuyết điểm khiến chị em xinh đẹp và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng mỹ phẩm có gây hại không thì không phải ai cũng biết.
Dùng son môi nước có ảnh hưởng gì không? 1

Sự thật về son môi nước mà bạn nên biết?

Với ưu điểm lâu trôi, màu sắc tự nhiên phong phú và giá rẻ son môi nước ngày nay đã trở thành loại mỹ phẩm không thể thiếu của các chị em. Theo đánh giá từ các chuyên gia việc sử dụng son môi nước nói riêng và các loại mỹ phẩm nói chung phần nào gây ảnh hưởng đến cơ thể người sử dụng đặc biệt là các loại mỹ phẩm giá rẻ, không rõ xuất xứ, nguồn gốc và thành phần.
Dùng son môi nước có ảnh hưởng gì không? 2
Nhiều loại son môi nước giá rẻ không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường
Đối với trường hợp của bạn Lan Anh bạn sử dụng nhiều son môi nước trong việc làm đẹp chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những loại son môi nước chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh những tác hại cho sức khỏe.
- Trên thực tế son môi nước có đặc tính loãng do đó dễ thấm sâu vào da môi tạo độ bám cao lâu trôi điều này tiện lợi cho việc làm đẹp cho các chị em nhưng lại khiến da môi bị khô, thâm nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài.
- Thông thường đa số các chị em lựa chọn mỹ phẩm không chú ý đến thành phần, nhiều thành phần hóa học trong son môi nước có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe ( hệ tiêu hóa, hệ tim mạch) do được hấp thụ khi chị em ăn, uống.
Dùng son môi nước có ảnh hưởng gì không? 3
Dị ứng do dùng son kém chất lượng, không hiểu rõ thành phần của son
- Việc không tìm hiểu, thiếu hiểu biết về các thành phần có trong son môi nước khiến chị em có thể gặp phải tình trạng dị ứng như nổi mụn, mẩn đỏ, sưng, đau rát...
- Dùng các loại son môi nước kém chất lượng trong thời gian dài làm tích tụ các hóa chất có hại trong cơ thể lâu ngày gây nên các bệnh lý như ung thư, gan ....
Do đó, nếu vẫn muốn sử dụng son môi nước để làm đẹp bạn Lan Anh nên chú ý trong việc lựa chọn son, hạn chế sử dụng khi không cần thiết nhé!
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét